+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Điều tra vụ người phụ nữ nhảy lầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

    ĐS&PL Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử tại đường Lý Thường Kiệt (TP Buôn Ma Thuột).

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 26/12, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã xác định được danh tính và nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của người phụ nữ được phát hiện tại đường Lý Thường Kiệt (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) vào sáng 25/12.

    phat hien nguoi phu nu nam hap hoi ben duong voi nhieu vet thuong spl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh Vietnamnet

    Người phụ nữ trên là Trần Thị Ngọc A. (34 tuổi, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Trước khi xảy ra vụ việc, chị A. thuê phòng tại tầng 4, khách sạn T.N. Sau đó, người phụ nữ đã để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy lầu tự tử.

    Khoảng 5h ngày xảy ra sự việc, một người dân đi bộ phát hiện một phụ nữ nằm bên đường thở thoi thóp. Khi lại gần quan sát, người này thấy người phụ nữ có nhiều vết thương nên trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng công an có mặt đã đưa người phụ nữ chưa rõ nhân thân trên đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Bên cạnh đó, lực lượng phòng Cảnh sát hình sự (Công tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh và Công an TP Buôn Ma Thuột tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Theo báo Thanh Niên, Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, quá trình điều tra cho thấy mặc dù biết nạn nhân thuê phòng của khách sạn và nhảy lầu tự tử nhưng chủ khách sạn và các nhân viên không hợp tác.

    Những người này đã không khai báo việc nạn nhân thuê phòng và nói rằng camera giám sát bị hư hỏng nhưng thực chất đã xóa clip nên công tác điều tra gặp khó khăn.

    Tuy nhiên, lực lượng công an nhanh chóng xác định nạn nhân thuê phòng 411 của khách sạn T.N. Qua kiểm tra, công an cũng phát hiện nhiều thư tuyệt mệnh của chị A. để lại.

    Hiện, Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục làm việc với những người liên quan của khách sạn T.N để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-nhay-lau-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-a523696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan