+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Đối tượng giả công an, cưỡng đoạt tiền của nhiều học sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Sang đã giả danh công an, cưỡng đoạn tài sản của các em học sinh đi học về khuya nhiều lần vì không có tiền tiêu xài.

    Theo VietNamNet, ngày 23/10, Công an xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã truy bắt một đối tượng chuyên giả danh công an để cưỡng đoạt tài sản của các em học sinh trên địa bàn. 

    Được biết, thời gian gần đây, lực lượng chức năng xã Ea Kao đã nhận được phản ánh từ nhiều em học sinh về việc bị đối tượng dùng gậy CSGT ra tín hiệu dừng xe khi đi học về muộn vào đêm khuya. Khi ấy, đối tượng tự xưng là công an và yêu cầu kiểm tra giấy tờ của các học sinh. Những học sinh này đã phải đưa tiền cho đối tượng trên để được cho qua, một số trường hợp không có tiền thì bị giữ giấy tờ xe.

    gia cong an cuong doat tai san
    Đối tượng Sang tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet 

    Sau khi điều tra, xác minh, ngày 21/10, Công an xã Ea Kao đã xác định được Nguyễn Văn Sang (21 tuổi, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) là kẻ giả danh lực lượng chức năng để cưỡng đoạt tiền của các học sinh.

    Theo Tri thức trực tuyến, Sang từ huyện Krông Pắk lên TP Buôn Ma Thuột làm thuê cho một cửa hàng sửa chữa xe máy. Tuy nhiên, vì gần đây thiếu tiền tiêu xài, Sang đã  nảy sinh ý định giả danh công an để đi cưỡng đoạt tiền, nhắm mục tiêu vào những học sinh đi học về khuya.

    Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng khai nhận đã thực hiện 5 vụ cưỡng đoạt tài sản bằng thủ đoạn nói trên.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-doi-tuong-gia-cong-an-cuong-doat-tien-cua-nhieu-hoc-sinh-a555095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan