+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Đứt cáp trò chơi cảm giác mạnh, hai cháu nhỏ nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc chơi trò chơi cảm giác mạnh vũ trụ quay mini, cáp quay bất ngờ bị đứt khiến 2 cháu nhỏ ngất xỉu, phải nhập viện điều trị.

    Trong lúc chơi trò chơi cảm giác mạnh vũ trụ quay mini, cáp quay bất ngờ bị đứt khiến 2 cháu nhỏ ngất xỉu, phải nhập viện điều trị.

    Vào khoảng 9h30 sáng 15/4, tại Khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (số 03 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra sự cố đứt cáp quay của một trò chơi cảm giác mạnh khiến 2 cháu nhỏ phải nhập viện cấp cứu.

    Theo người nhà các nạn nhân, vào thời điểm trên gia đình đã mua vé cho hai cháu Trần Quỳnh Ch. (11 tuổi) và Hồ Hoàng Ph. (8 tuổi), cùng trú phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột. Ch. và Ph. vào chơi trò vũ trụ quay mini - trò chơi cảm giác mạnh. Khi cáp quay đưa các em lên độ cao khoảng 4-5m thì bất ngờ đứt khiến các em nhỏ bị rơi tự do xuống đất và ngất xỉu. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã tiến hành sơ cứu và đưa 2 em nhỏ đến bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, thăm khám và điều trị.

    Tin nhanh - Đắk Lắk: Đứt cáp trò chơi cảm giác mạnh, hai cháu nhỏ nhập viện

    Đứt cáp trò chơi cảm giác mạnh, hai cháu nhỏ nhập viện điều trị.

    Bác sĩ Nguyễn Văn Toán – bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (người trực tiếp thăm khám cho 2 cháu) cho biết, qua thăm khám, cháu bé nói đau tức ngực, khó thở, cháu trai bị đau cột sống. Sau đó, bác sĩ cho đi chụp X- Quang cột sống và X-quang ngực. Qua kiểm tra, tình hình sức khỏe của 2 cháu ổn định nhưng tinh thần bị hoảng loạn.

    Nói về vụ việc, ông Tạ Quang Toản - Giám đốc công ty Anh Hùng, khu vui chơi giải trí Thanh thiếu nhi Đắk Lắk cho biết, trước Tết Âm lịch, trò chơi này bị sự cố nên công ty đã cho ngừng hoạt động.

    "Trước đó chúng tôi cũng đã có dán biển dừng hoạt động ở cột nhưng hôm qua thợ sửa điện đã sơ suất tháo đi. Một số nhân viên mới không biết nên cho trò chơi hoạt động lại và xảy ra sự việc đáng tiếc”, Giám đốc khu vui chơi giải thích.

    Ông Tạ Quang Toản cho rằng: "Đây là sự cố nhỏ không ảnh hưởng đến tính mạng con người. Chúng tôi cũng đưa các cháu đi viện khám không có vấn đề gì cả".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-dut-cap-tro-choi-cam-giac-manh-hai-chau-nho-nhap-vien-a226273.html
    Thị thực 'ngáng' đường du lịch

    Thị thực 'ngáng' đường du lịch

    Khoảng 3 tháng nữa, chính sách miễn thị thực (visa) cho công dân 5 nước châu Âu vào VN sẽ hết hạn nhưng đến nay vẫn chưa công bố có tiếp tục gia hạn chính sách này hay

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thị thực 'ngáng' đường du lịch

    Thị thực 'ngáng' đường du lịch

    Khoảng 3 tháng nữa, chính sách miễn thị thực (visa) cho công dân 5 nước châu Âu vào VN sẽ hết hạn nhưng đến nay vẫn chưa công bố có tiếp tục gia hạn chính sách này hay