+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Hai cháu nhỏ tử vong dưới hồ, nghi do đuối nước

    (ĐS&PL) - Hai cháu nhỏ 9 và 11 tuổi được phát hiện tử vong dưới hồ Lắk (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) nghi do đuối nước.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 10/3, ông Lê Thế Anh, Chủ tịch UBND thị trấn liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết hai cháu nhỏ trên địa bàn vừa tử vong, nghi do đuối nước.

    “Hai cháu nhỏ được phát hiện tử vong ở hồ Lắk. Khoảng 21h30 đêm qua lực lượng chức năng mới trục vớt được thi thể hai cháu để đưa về lo hậu sự”, ông Anh thông tin.

    dak lak hai chau nho tu vong duoi ho nghi do duoi nuoc
    Ảnh minh họa.

    Theo thông tin ban đầu, trưa 9/3, người thân không thấy các cháu HMB (9 tuổi) và cháu YTB (7 tuổi) ở nhà nên tổ chức tìm kiếm.

    Sau một thời gian tìm kiếm không có kết quả, người dân đã báo tin đến lực lượng chức năng để nhờ hỗ trợ.

    Từ các nguồn thông tin, lực lượng chức năng nghi ngờ hai cháu nhỏ đi ra khu vực hồ Lắk để chơi đùa nên triển khai tìm kiếm.

    Khoảng 21h30 cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã phát hiện, trục vớt được thi thể 2 cháu nhỏ tại hồ Lắk lên bờ.

    Theo lãnh đạo UBND thị trấn Liên Sơn, cháu HMB và cháu YTB là họ hàng, cùng có hoàn cảnh khó khăn, thông tin trên báo Người lao động.

    Hiện chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

    Thời gian gần đây đã liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước. Ngày 5/3, một nam sinh tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cũng bi đuối nước.

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 5/3, em Trần Tấn T. ở thôn Thành Tiến, xã Xuân Thành – học sinh lớp 8 Trường THCS Thành Mỹ cùng 3 người bạn ra bờ biển thuộc thôn Thành Hải, xã Xuân Thành chơi.

    Tại đây, cả nhóm cùng ngồi lên bè chèo ra biển chơi. Khi cách bờ chừng 50m, em Trần Tấn T. nhảy xuống biển, không may gặp phải vùng nước xoáy nên bị sóng biển cuốn trôi. Khoảng 30 phút sau, thi thể em T. trôi dạt vào bờ biển.

    Được biết, gia đình em T. có hoàn cảnh khó khăn, báo Hà Tĩnh đưa tin.

    Đến ngày 7/3, 1 học sinh trường mầm non tại xã Ia Kênh (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) bị đuối nước.

    Vào lúc 14h ngày 7/3, có 3 cháu nhỏ cùng trú tại làng Thong Ngó (xã Ia Kênh) đến giọt nước cuối làng để vui chơi và xuống hồ của người dân đào để lấy nước tưới cà phê tắm.

    Đến khoảng 15h, nhận tin báo của nhân dân về trường hợp cháu Rơ Châm L. (SN 2018) bị đuối nước tại một cái ao đào lấy nước tưới cà phê, UBND xã Ia Kênh đã chỉ đạo Công an và lực lượng y tế xã đến cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi.

    Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Pleiku cùng với UBND xã Ia Kênh cử lực lượng đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình làm đám tang cho bé trai xấu số, theo báo Gia Lai.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-hai-chau-nho-tu-vong-duoi-ho-nghi-do-duoi-nuoc-a613718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan