+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Khởi tố, bắt giam cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp tại quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa Hải và anh Sơn xảy ra mâu thuẫn, nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, Hải sau đó đã vào nhà người quen lấy dao quay lại quán karaoke đâm anh Sơn.

    Giữa Hải và anh Sơn xảy ra mâu thuẫn, nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, Hải đã vào nhà người quen lấy hai con dao quay lại quán karaoke đâm anh Sơn tử vong.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VnExpress

    Zing.vn đưa tin, VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana, Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân của vụ án là anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, cán bộ Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Krông Ana).

    Dân Trí cho biết theo kết quả điều tra ban đầu, vào tối 4/5 Hải đi nhậu cùng 2 người thân trong gia đình. Sau đó, mọi người kéo nhau đến quán Karaoke Thái Gia Hưng tại thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) để nhậu và hát.

    Tại đây, anh Sơn đang cùng bạn đang hát ở phòng bên. Lúc này, anh Hải đi sang phòng anh Sơn để chào hỏi, thì thấy Sơn đi ra ngoài để gọi 2 nữ nhân viên phục vụ vào rót bia. Tuy nhiên, khi 2 cô gái này đến thì bị 1 người bạn của Sơn ở trong phòng hát đuổi ra ngoài.

    Đối tượng Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Theo Người Lao Động, đến khoảng 21h30 cùng ngày, cả 2 nhóm cùng ra về thì giữa Hải và anh Sơn xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Sơn cho rằng Hải đuổi hai cô gái trong phòng hát mình nên lao vào đánh nhau. Được mọi người can ngăn nên hai bên dừng lại.

    Trên đường về nhà, Hải vào nhà người quen lấy 2 con dao bầu dùng mổ thịt heo quay lại quán karaoke tìm anh Sơn để trả thù. Khi đến trước quán, vừa thấy anh Sơn đi đến thì Hải dùng dao đâm 1 nhát trúng vùng ngực khiến nạn nhận tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-khoi-to-bat-giam-can-bo-huyen-dam-chet-dong-nghiep-tai-quan-karaoke-a274990.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan