+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Làm rõ vụ chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng

    ĐS&PL Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ mâu thuẫn tại một phòng khám nha khoa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

    Người Lao Động dẫn thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho hay, Công an thị trấn Ea Kar hiện đang tiếp tục làm rõ vụ mâu thuẫn xảy ra ở phòng khám Nha khoa Khánh Kiều.

    Trước đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền 2 đoạn clip liên quan đến việc một nữ khách hàng bị người phụ nữ được cho là chủ phòng khám Nha khoa Khánh Kiều tát đỏ mặt. Đoạn clip đầu tiên cho thấy nữ khách hàng tên Đ.T.G trước đây từng tới phòng khám Nha khoa Khánh Kiều xử lý răng. Chị G. đã trả đủ cho phòng khám số tiền điều trị là 12.800.000 đồng.

    Vào ngày 25/6, chị G. bị đau, vì thế nữ khách hàng này đã đề nghị phòng khám Nha khoa Khánh Kiều xử lý thì xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ được cho là chủ phòng khám đã tát vào mặt chị G., gây vết hằn, đỏ trên má.

    dak lak lam ro vu chu phong kham nha khoa tat khach hang1
    Chồng chị G. bức xúc tranh cãi với một người ở phóng khám Nha khoa Khánh Kiều. Ảnh cắt từ clip: Lao Động

    Theo Lao Động, sau khi biết việc vợ bị đánh, chồng chị G. là anh N.T.L đã đến phòng khám Nha khoa Khánh Kiều để giải quyết. Hai bên tiếp tục mâu thuẫn gay gắt. Quá bức xúc trước thái độ của phòng khám, phía anh L. đã dùng điện thoại để quay lại sự việc. Phía chủ phòng khám vẫn tỏ thái độ thiếu thiện chí, đồng thời còn có lời nói xúc phạm anh L.

    Nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng Công an thị trán Ea Kar đã nhanh chóng có mặt, mời các bên liên quan về trụ sở làm việc. Chủ phòng khám làm việc với cơ quan chức năng xong đã lên xe ô tô ra về. Khi đang đi trên đường, xe ô tô va chạm với xe máy của một người quan phía chị G. Lực lượng chức năng sau đó tiếp tục mời các bên về trụ sở để làm việc.

    dak lak lam ro vu chu phong kham nha khoa tat khach hang
    Hiện trường vụ va chạm. Ảnh cắt từ clip: Lao Động

    2 đoạn clip nói trên hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-lam-ro-vu-chu-phong-kham-nha-khoa-tat-khach-hang-a505071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan