+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Làm rõ vụ cụ bà tử vong khi truyền dịch ở phòng khám tư

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi truyền dịch tại một phòng khám tư ở Đắk Lắk, cụ bà 71 tuổi bị tím tái rồi sau đó tử vong.

    Theo báo Tiền phong, ngày 2/3, Sở Y tế Đắk Lắk đang phối hợp với Công an Thị xã Buôn Hồ xác minh, làm rõ nguyên nhân một cụ bà 71 tuổi tử vong khi truyền dịch ở phòng khám tư trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 6h45 cùng ngày, người nhà đã đưa bà T.T.H. (SN 1952, trú thôn 3, xã Tân Lập, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) đến Phòng khám đa khoa Buôn Hồ (phường An Lạc, Thị xã Buôn Hồ) vì bị đau bụng, nôn ói.

    phong kham dak lak
    Phòng khám đa khoa Buôn Hồ. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Tại phòng khám, bà H. được chẩn đoán viêm dạ dày cấp do ngộ độc thức ăn, kèm tiền sử tăng huyết áp và được truyền dịch để điều trị.

    Tuy nhiên, đến khoảng 7h15, khi truyền dịch xong, bà H. bị mệt, lên cơn gồng đột ngột, có biểu hiện khó thở, không đo được huyết áp, không bắt được mạch...

    Theo đó, phòng khám đã cho bà H. thở oxy liều cao, duy trì đường truyền dịch, bóp bóng hô hấp và chuyển bệnh nhân đến bệnh viện đa khoa Hòa Bình cấp cứu.

    Tuy nhiên, khi đến nơi, bệnh nhân đã tử vong. 

    Theo báo Tuổi trẻ, chủ phòng khám là ông Đặng Đình Sơn đã làm việc với công an sau vụ việc. Bước đầu, ông Sơn  xác nhận có chuyện bà H. được đưa tới phòng khám để khám bệnh, truyền nước và tử vong. 

    Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-lam-ro-vu-cu-ba-tu-vong-khi-truyen-dich-o-phong-kham-tu-a567562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan