+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Làm rõ vụ thanh niên đang ngồi ăn nhậu bị bắn 3 phát súng, nghi do mâu thuẫn tiền bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ngồi ăn nhậu tại nhà, một nhóm đối tượng bất ngờ xuất hiện, dùng súng bắn 3 phát về phía anh Phương. Rất may, nạn nhân chỉ bị 1 viên đạn xượt qua trán.

    Đang ngồi ăn nhậu tại nhà, một nhóm đối tượng bất ngờ xuất hiện, dùng súng bắn 3 phát về phía anh Phương. Rất may, nạn nhân chỉ bị 1 viên đạn xượt qua trán.

    Anh Phương đang nằm điều trị tại bệnh viện sau khi bị một đối tượng bắn súng vào người. Ảnh: Công Lý

    Sáng 21/11, trao đổi với báo Công Lý, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng khiến 1 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Thông tin ban đầu trên báo Công An Nhân Dân cho thấy, vào chiều 20/11, anh Nguyễn Thanh Phương (25 tuổi, trú tại đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cùng một nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà mình.

    Đến khoảng 17h30 cùng ngày, trong lúc nhóm của anh Phương đang ăn nhậu thì có một nhóm thanh niên (khoảng 5 đối tượng), trong đó có 1 đối tượng tên Lỳ chạy xe máy tới nhà anh Phương.

    Tại đây, giữa hai bên lời qua tiếng lại. Trong lúc cự cãi, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút ra 1 khẩu súng tự chế dí vào đầu anh Phương. Sau đó, đối tượng này bắn liên tiếp 3 phát súng về phía anh Phương. May mắn, 1 trong 3 viên đạn chỉ xượt qua trán anh Phương.

    Gây án xong, nhóm của Lỳ lên xe tẩu thoát, còn anh Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

    Tại bệnh viện, anh Phương thừa nhận, bản thân có nợ nần và mâu thuẫn với người tên Lỳ. Chiều 20/11, anh Phương điện thoại cho người tên Lỳ xuống nhà giải quyết cho xong việc nợ nần thì xảy ra vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng liên quan.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-lam-ro-vu-thanh-nien-dang-ngoi-an-nhau-bi-ban-3-phat-sung-nghi-do-mau-thuan-tien-bac-a301649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan