Đắk Lắk: Nam sinh cấp 2 đánh bạn tới tấp ngay trong lớp học


Thứ 7, 12/11/2022 | 18:37


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi cảnh nam sinh áo trắng đánh, đấm, đá tới tấp vào nam sinh áo đen ngay trong lớp học đã gây xôn xao dư luận.

Theo báo Tiền Phong, chiều ngày 12/11, một lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp nam sinh cấp 2 đánh bạn trong lớp. Sau khi nắm bắt sự việc, phòng GD&ĐT huyện Cư Kuin đã chỉ đạo lãnh đạo trường mời công an phối hợp xử lý và đưa học sinh bị đánh đi kiểm tra sức khỏe.

Phụ huynh và 2 em học sinh đã được nhà trường mời lên làm việc. Nguyên nhân đánh nhau được xác định là do “mâu thuẫn vụn vặt” giữa 2 em với nhau. Hai bên gia đình hiện đã hòa giải, vụ việc cũng được giải quyết ổn thỏa. Bên cạnh đó, vụ việc cũng đã được báo cáo lên Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một nam sinh áo trắng hung hãn đánh, đấm, đá tới tấp vào một nam sinh mặc áo đen ngay trong lớp học. Khi bị đánh, nam sinh mặc áo đen ngồi trong góc lớp, cúi đầu và đưa tay ôm mặt để chịu trận.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của dư luận, đa số đều tỏ ra bức xúc, lên án hành vi ngang nhiên đánh bạn ngay trong lớp của nam sinh áo trắng.

Giáo dục pháp luật - Đắk Lắk: Nam sinh cấp 2 đánh bạn tới tấp ngay trong lớp học
Nam sinh áo trắng đánh nam sinh áo đen tới tấp ngay trong lớp học. Ảnh: Tiền Phong

Ông Nguyễn Văn Trinh – Hiệu trưởng trường THCS Ea H’Nin ((xã Ea Ning, huyện Cư Kuin) thông tin thêm, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 10/11. Thời điểm này, học sinh lớp 8B có tiết học cần sử dụng máy chiếu nên cả lớp đi đến phòng máy để học.

Trong tiết học, một số nam sinh xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh và được cô giáo cho phép. Sau đó, các nam sinh quay về lớp học và đánh nhau. Có một em đã dùng điện thoại quay lại clip, sau đó đoạn clip này được phán tán trên mạng.

Báo Giao Thông dẫn lời ông Nguyễn Văn Trinh cho biết, sau khi nắm bắt sự việc qua đoạn clip, nhà trường đã trực tiếp đến nhà nam sinh bị đánh để phối hợp đưa em đi đến cơ sở y tế kiểm tra, may mắn em không bị thương tích nặng. Phía nhà trường cũng gửi lời xin lỗi đến phụ huynh về sự việc đáng tiếc trên.

Hiện nhà trường đã có báo cáo gửi phòng GD&ĐT huyện Cư Kuin về vụ việc trên, đồng thời đang xem xét để xử lý theo đúng quy định.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-nam-sinh-cap-2-danh-ban-toi-tap-ngay-trong-lop-hoc-a557117.html