+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk bị tố đánh nhân viên cây xăng

    ĐS&PL Một vụ mâu thuẫn giữa nguyên Phó chủ tịch huyện Krông Pắk và một nhân viên cây xăng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

    VOV đưa tin, vào chiều ngày 28/7, ông Mai Trung Kiên, Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk cho hay, công ty đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đức Lanh, nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk.

    Theo văn bản được gửi đi, công ty này tố cáo ông Lanh đã có hành vi đánh nhân viên bán xăng khi được nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19.

    Ông Kiên cho biết, anh Nguyễn Như Ngọc là nhân viên cây xăng tại km12, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, thuộc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk. Trưa ngày 27/7, anh Ngọc trong ca trực đã thực hiện việc bơm xăng bán cho ông Lanh.

    dak lak nguy pho chu tich huyen krong pak bi to danh nhan vien cay xang
    Cây xăng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: B.T/ Lao Động

    Trong quá trình đó, anh Ngọc phát hiện ông Lanh đeo khẩu trang y tế phòng, chống dịch COVID-19 chưa đúng cách. Khẩu trang của ông Lanh lúc đó bị tụt xuống không che phần miệng và mũi. Do đó, anh Ngọc đã nhắc nhở ông Lanh.

    Ông Lanh không lắng nghe tiếp thu ý kiến, trái lại còn nổi nóng chửi bới, sau đó lao tới đánh vào vùng mặt và bụng anh Ngọc. Chưa dừng ở đó, ông Lanh còn lấy một quả sầu riêng to bằng mũ bảo hiểm ném vào mặt anh Ngọc khiến anh bị thương. Một số nhân viên cây xăng sau khi phát hiện ra sự việc đã tới hỗ trợ, băng bó sơ cứu vết thương cho anh Ngọc.

    Chia sẻ với Lao Động, ông Lanh thừa nhận có sự việc như trên xảy ra. Tuy nhiên, ông cho biết bản thân có đội đội mũ bảo hiểm kín, đeo khẩu trang đàng hoàng, đảm bảo an toàn khi tới mua xăng.

    Ông Lanh tiết lộ thêm, ông đã yêu cầu anh Ngọc bán 40.000 đồng tiền xăng nhưng anh Ngọc lại chỉ bơm 20.000 đồng. Hai bên sau đó đã xảy ra mẫu thuẫn, lời qua tiếng lại. Ông Lanh có kéo khẩu trang xuống một chút khỏi miệng để nói chuyện.

    Theo ông Lanh, anh Ngọc có lời lẽ hỗn láo với người lớn tuổi dù còn nhỏ. Trong lúc hai bên xô xát, ông Lanh có phản ứng lại, tiếp đó ném trái sầu riêng về phía anh Ngọc rồi bỏ về. Ông Lanh thừa nhận đã nổi nóng và có cách ứng xử chưa phù hợp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-nguyen-pho-chu-tich-huyen-krong-pak-bi-to-danh-nhan-vien-cay-xang-a508499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan