+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Phát hiện hơn 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm đoàn kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên.

    Thời điểm đoàn kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên.

    Sáng 12/10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa hoàn tất việc niêm phong và vận chuyển, thu giữ trên 10 tấn hạt nêm Knorr và bột ngọt không rõ nguồn gốc về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý.

    Trước đó, tối 11/10, Đội phòng ngừa đấu tranh án kinh tế trong lĩnh vực buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ của Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra một kho chứa hàng của gia đình bà Trần Võ Đan Vy (34 tuổi, trú số nhà 74/45B, đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).

    Phát hiện hơn 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc. Ảnh: Dân trí

    Tại thời điểm kiểm tra, trong kho của bà Vy có chất đầy số lượng lớn hạt nêm Knorr và bột ngọt bao gồm các thương hiệu A-Oner, bột ngọt Aji-No-Moto không rõ nguồn gốc.

    Thời điểm đoàn kiểm tra, bà Vy không xuất trình được bất cứ loại hóa đơn, chứng từ nào chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên. Bà Vy khai nhận đã đặt mua số hàng này từ một Công ty ở TP.HCM về bán lại kiếm lời.

    Qua kiểm đếm, cơ quan chức năng xác định có 487 thùng Hạt nêm Knorr, 521 thùng Bột ngọt A-Oner và Ajinomoto với tổng trọng lượng trên 10 tấn. Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong thu giữ toàn bộ số hàng để chờ giám định.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-phat-hien-hon-10-tan-hat-nem-va-bot-ngot-khong-ro-nguon-goc-a247419.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan