+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Phát hiện người đàn ông tử vong trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 12/2, trên địa bàn xã Pơng Đrang, Đắk Lắk, người dân vừa phát hiện 1 thi thể nam thanh niên tử vong trong rừng thông.

    Ngày 12/2, trên địa bàn xã Pơng Đrang, Đắk Lắk, người dân vừa phát hiện 1 thi thể nam thanh niên tử vong trong rừng thông.

    Khoảng 11h ngày 12/2, một người dân tại địa phương đi vào thăm rẫy cà phê thì thấy một chiếc xe gắn máy nằm ngã nghiêng không người trông coi nên đến gần kiểm tra thì phát hiện bên cạnh xe gắn máy là 1 thi thể người đàn ông khoảng 30 tuổi đã tử vong. Sau khi phát hiện, người đàn ông này trình báo cơ quan chức năng. 

    Khu rừng nơi nạn nhân tử vong - Ảnh: Phapluatplus.

    Qua kiểm tra ban đầu, thi thể nam thanh niên mặc áo thun màu trắng, bên cạnh là xe gắn máy nhãn hiệu wave mang BKS: 47B1-033.27 cùng với kim tiêm. 

    Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Krông Buk có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng cơ quan liên ngành để làm rõ nguyên nhân và tìm thân nhân.

    Trước đó, đêm 5/1, nhiều người dân lưu thông trên đường Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TPHCM cũng đã phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy hiệu Max hư hỏng nặng. Khi đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong nên người dân đã báo công an.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-rung-a219695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan