+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Sản phụ tử vong sau sinh tại bệnh viện tư nhân

    ĐS&PL Sản phụ 33 tuổi đã tử vong sau khi sinh con tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, sáng 27/5 lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang nhờ cơ quan Công an cùng các đơn vị liên quan tiến hành làm các thủ tục pháp y để làm rõ nguyên nhân một sản phụ tử vong sau khi sinh tại bệnh viện.

    dak lak san phu tu vong sau sinh tai benh vien tu nhan
    Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Trước đó, vào sáng 24/5, sản phụ N.G.T. (33 tuổi) đã được người nhà đưa vào nhập viện sinh mổ tại bệnh viện. Người nhà cho biết khi nhập viện, sức khỏe sản phụ bình thường. Đến trưa 25/5, bác sĩ phát hiện tim thai đập nhanh.

    Sản phụ khi đó cũng có dấu hiệu nóng trong người nhưng khi đo nhiệt độ thì không phải bị sốt. Đến đêm, tim thai nhi vẫn đập nhanh nên sản phụ được vào phòng cách ly. Từ đó, gia đình không được vào thăm nên không biết tình hình sản phụ như thế nào.

    Theo Báo Giáo dục và Thời đại, khoảng 9h sáng 26/5, người nhà nhận được thông báo sản phụ đã tử vong sau khi sinh con. Lý do ban đầu được giải thích là do tràn nước ối, máu vào phổi. Đứa trẻ vừa chào đời cũng bị ngợp nên đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện.

    Người nhà sản phụ thông tin thêm rằng, đây là lần sinh thứ 2. Con đầu tiên, sản phụ này sinh thường. Sản phụ này cũng không có bệnh lý. Chồng sản phụ cho biết, họ không yêu cầu khám nghiệm tử thi, quyết định đưa chị H. về để mai táng.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-san-phu-tu-vong-sau-sinh-tai-benh-vien-tu-nhan-a576776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Với vẻ ngoài điển trai, Robert Hansen đã thành công tạo cho mình vỏ bọc là một người bán bánh hiền lành, được hàng xóm quý mến. Cũng từ đây gã đã thực hiện hàng loạt vụ bắt cóc nhắm vào các cô gái xinh đẹp.