+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Triệt phá đường dây cá độ "khủng" hơn 2 tỷ mỗi tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt những nghi can trong đường dây cá độ bóng đá của Lê Văn Khánh với số tiền giao dịch mỗi tuần lên đến hơn 2 tỷ đồng.

    Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt những nghi can trong đường dây cá độ bóng đá của Lê Văn Khánh với số tiền giao dịch mỗi tuần lên đến hơn 2 tỷ đồng.

    Các nghi can cùng tang vật cá độ bóng đá. Ảnh: Dân Việt 

    Theo báo Dân Việt, ngày 12/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự năm nghi can trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá. 

    Họ gồm Lê Văn Khánh (51 tuổi), Nguyễn Ngọc Đại (44 tuổi, cùng trú huyện Krông Búk), Hoàng Mai Linh (32 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi) và Bùi Quân Đạt (23 tuổi, cùng trú thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk). Trong nhóm này, Lê Văn Khánh được xác định cầm đầu đường dây.

    Các đối tượng này bị bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá. Trước đó, chiều 7/10, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, một tổ công tác của Đội 7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ các đối tượng khi đang tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet và tính toán tiền được thua.

    Khám xét khẩn cấp chỗ ở những người bị bắt, tổ công tác thu giữ gần 150 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

    Bước đầu, Khánh khai nhận đầu tháng 9/2019 nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên H. Sau đó, Khánh đưa về chia nhỏ làm nhiều tài khoản rồi giao cho những con bạc khác để chơi. 

    Thông tin từ cơ quan điều tra, từ những thông tin thu thập được cho thấy, đường dây cá độ này do Khánh cầm đầu, mỗi tuần số tiền giao dịch để cá độ của các đối tượng lên đến hơn 2 tỷ đồng.

    Mặc dù Khánh chỉ thừa nhận mới tổ chức cá độ từ tháng 9, nhưng cơ quan điều tra có chứng cứ khẳng định đường dây này đã hoạt động nhiều năm nay. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-triet-pha-duong-day-ca-do-khung-hon-2-ty-moi-tuan-a296642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan