+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Nghi can đập phá cây ATM, cướp tiệm vàng đã tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người đàn ông cầm dao đập phá phương tiện giao thông, cây ATM và cướp tiệm vàng, sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, nghi can đã tử vong do đột tử.

    Liên quan đến vụ người đàn ông cầm dao đập phá phương tiện giao thông, cây ATM và cướp tiệm vàng, sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, nghi can đã tử vong do đột tử.

    Ngày 3/10, báo Dân Trí dẫn thông tin từ UBND xã Đắk Wer (Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho hay, nghi can Nguyễn Văn Vinh (SN 1988, trú tại thôn 2, xã Đắk Wer) có biểu hiện tâm thần bị bắt giữ vì có hành vi gây rối an ninh trật tự, phá hoại tài sản và trộm cắp đã tử vong.

    Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Vinh cho gia đình tổ chức mai táng.

    Một chiếc xe ô tô bị đối tượng Vinh dùng dao chém hư hỏng. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Tiền Phong, người nhà nghi can Vinh cho biết, ngày 1/10, anh Vinh đã tử vong tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định là đột tử.

    Trước đó, ngày 22/9, Nguyễn Văn Vinh đã vào nhà một người dân lấy trộm một dàn Karaoke, sau đó đem chiếc tivi ra bán được 600.000 đồng rồi đi uống rượu.

    Cùng ngày, sau khi say xỉn, đối tượng Vinh đã quậy phá khắp khu vực chợ Nhân Cơ (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp). Thấy Vinh hung hăng, trên tay lại cầm một con dao phay loại lớn, la hét, đập phá các vật dụng, phương tiện giao thông nên mọi người không dám ngăn cản.

    Ngay sau đó, người dân liền gọi lực lượng công an xã Nhân Cơ lên để khống chế nhưng do đối tượng quá hung hăng, liều lĩnh nên không thể ngăn cản được.

    Tại đây, Vinh đã cầm dao chém, đập phá phần đầu của 17 chiếc xe gắn máy các loại; chém bể cửa kính, kính chắn gió của 4 chiếc ô tô; đập bể kính của nhà để cây ATM.

    Chưa dừng lại, đối tượng Vinh còn chạy sang tiệm vàng gần đó để đập phá tủ kính, cướp một nắm gồm các loại dây chuyền, nhẫn vàng và định chạy trốn.

    Đúng lúc này, ông Lê Quang Trường, Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ phát hiện, dùng xe ô tô ép Vinh vào một góc tường nhà và cùng công an khống chế, bắt giữ được đối tượng. Sau đó, Nguyễn Văn Vinh được đưa đi bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 giám định, điều trị.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-nghi-can-dap-pha-cay-atm-cuop-tiem-vang-da-tu-vong-a295495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan