+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Sạt lở đất kinh hoàng trong đêm, 3 người trong một gia đình bị vùi lấp

    • DSPL
    ĐS&PL Cơn mưa kéo dài trong đêm đã khiến ngọn núi bị sạt lở, vùi lấp cả 3 người trong một gia đình ở Đắk Nông. Xót xa hơn, người vợ còn đang mang thai đứa con thứ hai.

    Cơn mưa kéo dài trong đêm đã khiến ngọn núi bị sạt lở, vùi lấp cả 3 người trong một gia đình ở Đắk Nông. Xót xa hơn, người vợ còn đang mang thai đứa con thứ hai.

    Sáng 8/8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông tổ chức tìm kiếm 3 người trong gia đình anh Trần Văn Hiệu (28 tuổi, ngụ xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) cùng vợ là Đỗ Thị Yến (25 tuổi) và con gái Trần Thị D. (2 tuổi) bị vùi lấp do sạt lở đất.

    Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở đất. Ảnh: SGGP

    Trao đổi với PV Tri Thức Trực Tuyến, ông Lê Viết Thuận, Chánh văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, tối 7/8, mưa lớn kéo dài khiến ngọn núi sau nhà của anh Hiệu sạt lở. Vụ việc khiến 3 người trong gia đình anh Hiệu cùng căn nhà bị vùi lấp.

    Tuy nhiên, khu vực gia đình nạn nhân sống thuộc lòng hồ thủy điện, ít người qua lại nên mãi tới sáng nay người dân mới phát hiện sự việc và trình báo chính quyền địa phương.

    Ngay khi nhận thông tin, từ 5h cùng ngày, UBND xã đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường và tìm cách để đào bới đất nhằm tiếp cận ngôi nhà. Song, do lượng đất sạt lở cả mấy nghìn m3, lấp hoàn toàn ngôi nhà nên việc tìm kiếm hiện gặp rất nhiều khó khăn.

    Đến 13h30, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người mẹ và bé gái 2 tuổi trong ngôi nhà. Được biết, chị Yến đang mang thai đứa con thứ hai.

    Xác nhận với TTXVN, lãnh đạo xã Đắk Sin cho hay, mưa lớn đã làm con đường vào thôn 14, xã Đắk Sin sạt lở nghiêm trọng khiến công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Hơn nữa, trời lại mưa lớn nên lực lượng chức năng phải dùng máy xúc và vòi hút để hút đất trong quá trình tìm kiếm.

    Hiện, đội cứu hộ đang tìm cách đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài và tích cực tìm kiếm người còn lại.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-sat-lo-dat-kinh-hoang-trong-dem-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bi-vui-lap-a287798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan