+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Truy tố cha dượng bắn cán bộ công an huyện bắn tử vong

    ĐS&PL Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định truy tố người cha dượng cầm súng bắn tử vong con riêng của vợ là cán bộ công an huyện.

    Ngày 4/5, Báo Giao thông dẫn thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Sỹ L. (sinh 1958) trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông về tội "Giết người".

    Trong đó, nạn nhân trong vụ án là con riêng của vợ tên N.V.H. (sinh năm 1987) công tác tại Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông đã bị bị cáo nổ sung bắn tử vong.

    dak nong truy to cha duong ban can bo cong an huyen ban tu vong

    Khẩu súng ông L. dùng để bắn con riêng của vợ: Ảnh: CACC

    Theo cáo trạng, đối tượng L. chung sống như vợ chồng với bà N.T.X. (sinh 1959, trú tại xã Đắk Búk So từ năm 1993. Lúc này, bà X. có 3 người con riêng, trong đó có anh N.V.H.

    VietNamnet đưa tin, ngày 5/2/2023, bà X. nấu cơm rồi đưa sang nhà con riêng là anh N.V.D. (sinh năm 1981) để ăn nhưng ông L. không đi mà ở nhà uống rượu một mình.

    Khoảng 19h cùng ngày, khi mọi người ngồi ăn uống tại khu vực bếp nhà anh D. thì ông L. đi bộ sang chửi bà X. vì cho rằng bà này có quan hệ tình cảm với người khác.

    Anh N.V.H (sinh năm 1987), công tác tại Công an huyện Tuy Đức là một trong 3 người con riêng của bà X. đứng dậy nói: “Bố mà như vậy thì con không gọi bố nữa”.

    Ông L. trong con tức giận đã về nhà lấy khẩu súng loại vũ khí thể thao thường dùng để săn bắn, trong hộp tiếp đạn đã lắp sẵn 9 viên đạn rồi cầm súng sang tìm bắn anh H.

    Tại nhà riêng, anh H. bị bắn trúng vào đầu và tử vong trên đường đến bệnh viện. Ông L. bị công an bắt để điều tra về hành vi giết người. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-truy-to-cha-duong-ban-can-bo-cong-an-huyen-ban-tu-vong-a574341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan