+Aa-
    Zalo

    Đâm bạn nhậu vì giành nhau cái ghế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay sau khi đâm trọng thương bạn nhậu chỉ vì giành nhau cái ghế, Trang đã lẩn trốn lên Tây Ninh và tự gắn cho mình cái tên "Thiện".

    (ĐSPL) - Ngay sau khi đâm trọng thương bạn nhậu chỉ vì giành nhau cái ghế, Trang đã lẩn trốn lên Tây Ninh và tự gắn cho mình cái tên "Thiện".

    Ngày 28/1, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm án, y án 10 năm tù đối với Lê Minh Trang (44 tuổi, Tiền Giang) về tội "Giết người".

    HĐXX nhận định không có tình tiết nào để xem xét giảm án cho bị cáo.

    Trước đó, báo Công an TP. HCM, theo nội dung cáo trạng, khoảng 0h ngày 20/1/2006, Lê Minh Trang cùng các anh Đặng Nhật Duy, Kênh Đông, Nguyễn Trần Tuấn Linh và Trần Quốc Huy ngồi uống rượu tại ven đường nội bộ thuộc ấp Trung Bình, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi. Cả nhóm nhậu được một lúc thì công an xã tới yêu cầu giải tán nên cả nhóm rủ nhau vào quán ăn của anh Lê Công Trường gần đó ăn hủ tiếu.

    Khi vào quán, do hết ghế nên Trang giành lấy ghế ngồi của anh Kênh Đông nên dẫn đến cãi nhau. Thấy vậy, Huy đến can ngăn thì xảy ra xô xát với Trang. Nghĩ Huy đánh mình nên Trang chạy vào quán lấy con dao dài 25cm đâm một nhát trúng vào lưng khiến Huy bỏ chạy một lúc thì gục ngã. Sau đó, Trang tiếp tục chạy tới cầm dao và hăm dọa mọi người rồi tẩu thoát. Về phần Huy, được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống nhưng thương tật vĩnh viễn 18\%. 

    Ngày 15/12/2008, Công an TP.HCM ra quyết định truy nã Lê Minh Trang về tội “giết người”. Tuy nhiên, Trang đã lẩn trốn biệt tăm.

    Trang sau khi gây án đã trốn lên tỉnh Tây Ninh, lấy tên giả là “Thiện” rồi tu chí làm ăn, sống lương thiện, cưới vợ sinh con, gia đình sống đời đầm ấm. Mọi chuyện tưởng như đã quên lãng nhưng sau gần 10 năm lẩn trốn, Trang bị bắt tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-ban-nhau-vi-gianh-nhau-cai-ghe-a130991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan