+Aa-
    Zalo

    Đâm cha dượng tử vong vì... "lắm lời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cha dượng nhiều lần chửi bới vì suốt ngày chè chén mà không lo làm ăn, trong cơn say, Long lấy dao đâm nhiều nhát khiến ông này chết tại chỗ.

    (ĐSPL) - Bị cha dượng nhiều lần chửi bới vì suốt ngày chè chén mà không lo làm ăn, trong cơn say, Long lấy dao đâm nhiều nhát khiến ông này chết tại chỗ.

    Theo tin từ báo Giao thông, ngày 23/11, Tòa Cấp cao TP HCM đã tuyên phạt y án 18 năm tù đối với Nguyễn Văn Long (29 tuổi, quê Tây Ninh) về tội “Giết người”.

    Trước đó, TAND tỉnh Tây Ninh đã xử phạt Long 18 năm tù về tội “Giết người”. Tại tòa phúc thẩm lần này, HĐXX đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Long, giữ nguyên hình phạt ở cấp sơ thẩm.

    Bị cáo Long tại tòa phúc thẩm - Ảnh: Dân trí

    Dẫn nguồn báo Dân trí, vào khoảng 20h ngày 10/12/2014, sau chầu nhậu bét nhè, Nguyễn Văn Long “chân nam đá chân chiêu” đi về nhà. Long nằm ngủ trên giường thì bị ông Nguyễn Văn T (cha dượng) chửi bới vì cái tội suốt ngày chè chén mà không lo làm ăn.

    Thấy vậy, bà Phạm Thị H (mẹ Long) đứng ra khuyên can nhưng Long và ông T vẫn tiếp tục cãi nhau. Ông T đuổi hai mẹ con Long ra khỏi nhà. “Nóng trong người”, Long xuống nhà bếp lấy một con dao Thái lan giấu trong người.

    Long bước lên nhà trên thì bị ông T tiếp tục chửi mắng. Long liền xông đến dùng dao đâm vào bụng, tay, ngực… khiến ông Th chết tại chỗ.

    Nghe tiếng kêu cứu của bà H nhiều người dân chạy đến can ngăn và bắt giữ L giao cho cơ quan chức năng. Tại cơ quan điều tra, L khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, xem thường pháp luật và tính mạng của người khác .

    Tại phiên tòa, bị cáo cũng không đưa ra tình tiết gì mới để được giảm nhẹ hình phạt. Vì vậy, HĐXX không chấp nhận kháng cáo.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]tSMv3Eu8Vd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cha-duong-tu-vong-vi-lam-loi-a120976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.