+Aa-
    Zalo

    Đám cháy rừng phòng hộ trên đèo Prenn đã được khống chế

    ĐS&PL Nhiều cán bộ, chiến sĩ đã được huy động tham gia dập lửa trong vụ cháy rừng phòng hộ trên đèo Prenn và về cơ bản đám cháy đã được khống chế.

    Theo VTC News, tối 7/4, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết đám cháy xảy ra tại khu vực đèo Prenn, thành Đà Lạt cơ bản đã được khống chế. Đồng thời công tác chữa cháy vẫn đang được các lực lượng triển khai, không để ngọn lửa tái bùng phát và cháy lan trên diện rộng.

    Ông Hòa nói đây là vụ cháy thực bì dưới tán rừng thông và khu vực xảy ra cháy khá hiểm trở nên công tác chữa cháy gặp khá nhiều nhiều khó khăn.

    dam chay rung phong ho tren deo prenn da duoc khong che
    Ảnh chụp hiện trường đám cháy. Ảnh: VTC News

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 15h ngày 7/4, người dân địa phương phát hiện có đám cháy nhỏ tại khu vực tiểu khu 267a, khu vực đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt.

    Tuy nhiên không lâu sau, lửa bất ngờ bốc lên dám cháy ngày càng lan rộng đỏ rực kèm khói trắng lan ra các vạt rừng bên cạnh và lên đến tận đỉnh ngọn đồi.

    Hơn 40 cán bộ, nhân viên, lực lượng phòng cháy chữa cháy rừng của Chi cục Kiểm lâm, Hạt kiểm lâm, Ban quản lý rừng Lâm Viên và lực lượng của Uỷ ban Nhân dân phường 3 tham gia chữa cháy.

    Đến 0h ngày 8/4, đám cháy đã được khống chế và chỉ còn những cụm lửa nhỏ đang suy yếu. Tuy nhiên, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục bơm nước đề phòng lửa bùng cháy trở lại.

    Hiện tại, cơ quan chức năng cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân đồng thời xác định thiệt hại do đám cháy gây ra.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chay-rung-phong-ho-tren-deo-prenn-da-duoc-khong-che-a571557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan