+Aa-
    Zalo

    Đâm chết bạn gái vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có tình cảm với G. nhưng bị gia đình bạn gái ngăn cấm, Cường ôm hận mang theo cây nhọn, lẻn vào nhà, đâm nữ sinh này nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Có tình cảm với G. nhưng bị gia đình bạn gái ngăn cấm, Cường ôm hận mang theo cây xăm nhọn, lẻn vào nhà, đâm nữ sinh này nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sáng 7/7, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Cường (18 tuổi) và tạm giữ Võ Minh Hải, Nguyễn Hoàng Trọng (16 tuổi), cả ba cùng ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là nữ sinh N.X.G. (ngụ xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông), hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Gò Công Đông.

    Theo điều tra ban đầu, sáng 5/7, Cường, Hải, Trọng rủ nhau đi nhậu, sau đó đi uống cà phê tại một quán gần nhà nạn nhân. Trong lúc nhậu, nghĩ đến chuyện bị gia đình G. ngăn cấm không cho G. qua lại với mình, Cường ôm hận và nói: "Bữa nay tao giết con G. này".

    Nói xong, Cường vào trong quán lấy cây xăm nhọn giấu trong người rồi nhờ Hải chở đến nhà G. Tại đây, khi vừa xuống xe, Cường lập tức leo rào vào nhà đâm G. 5 nhát bằng cây xăm gạo khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Cường nhanh chân bỏ trốn.

    Đâm chết bạn gái vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm
    Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: T.T

    Đến 12h cùng ngày, bà T.T.K.N. (mẹ G.) đi làm về phát hiện cánh cửa sau nhà khép hờ, dưới nền nhà có nhiều vết máu.

    Mở cửa, bà Nhung hốt hoảng phát hiện con gái đã chết, thi thể nằm ngửa trên sàn nhà, trên người có nhiều vết đâm. Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Công Đông đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt hung thủ.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị đâm 5 nhát bằng vật nhọn, trong đó có một nhát từ sau lưng gây thủng tim.

    Từ chiếc điện thoại hung thủ sơ ý đánh rơi trong lúc bỏ trốn và khoanh vùng đối tượng, cơ quan điều tra xác định nghi can gây ra vụ án là Cường và hai người liên quan là Hải và Trọng nên tiến hành bắt giữ. Tuy nhiên, Cường đã bỏ trốn nhưng đến 22h50 cùng ngày thì bị bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới một kênh dẫn nước.

    Được biết, Cường từng có tiền sự về tội Trộm cắp tài sản. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành xử lý các đối tượng theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-ban-gai-vi-bi-ngan-cam-chuyen-tinh-cam-a39904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan