+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người tình vì ghen tuông, ông lão 67 tuổi lĩnh án 18 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Kha cho rằng người tình của mình đã phản bội. Trong cơn ghen, ông đã lấy dao đâm hai nhát vào cổ bà H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Ông Kha cho rằng người tình của mình đã phản bội. Trong cơn ghen, ông đã lấy dao đâm hai nhát vào cổ bà H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

    Nghi phạm Lê Văn Kha tại tòa ngày 18/6. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 18/6, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt ông Lê Văn Kha (67 tuổi, ngụ huyện An Minh, Kiên Giang và đã có 2 đời vợ) 18 năm tù về tội giết người; đồng thời buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 190 triệu đồng.

    Theo cáo trạng, năm 2015, ông Kha đến trông coi bãi giữ ghe ở ấp Lô 2, xã Hưng Yên, huyện An Biên (Kiên Giang) và nảy sinh tình cảm yêu thương với bà Huỳnh Mỹ H.(50 tuổi, ngụ ấp Lô 2) nhưng không được gia đình bà H. đồng ý.

    Đầu năm 2018, ông Kha chuyển sang làm ngư phủ, rồi xin ở nhờ nhà ông Huỳnh Văn Hai (cha ruột bà H.) và nhận ông Hai làm cha nuôi.

    Theo VnExpress, chiều tối ngày 6/2, ông Kha nghe trộm bà H. nói chuyện điện thoại với một người đàn ông lạ nên nổi cơn ghen tra hỏi dẫn đến cãi nhau.

    Khi người tình bực tức đòi chia tay, ông Kha bỏ đi ngủ. Sáng hôm sau, nhớ lại chuyện cũ, ông lão cho rằng người tình đã phản bội. Trong cơn ghen, ông đã lấy dao đâm hai nhát vào cổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, ông Kha bỏ trốn đến sáng nay 24/2 thì đến Công an huyện An Biên đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Trước đó, cũng liên quan đến việc ghen tuông dẫn tới giết người, báo Vietnamnet thông tin, ngày 16/6, cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm hiện trường và giám định pháp y đã bàn giao thi thể anh Trần Quốc Nam (35 tuổi) trú tại thôn 1, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho gia đình lo hậu sự.

    Chiều hôm trước (15/6), khi biết tin vợ mình và Nam đi chơi với nhau, Nguyễn Văn Đại Nhân (32 tuổi) cầm dao sang nhà anh Nam ở đối diện và chém vào cổ anh Nam khiến nạn nhân thiệt mạng.

    Theo những người dân gần đó, anh Nam và Nhân là bạn cùng làm công nhân trong nông trường cao su.

    Cả hai thường xảy ra mâu thuẫn do Nhân nghi ngờ anh Nam ngoại tình với vợ mình. Vợ anh Nam mới mất hơn 100 ngày do ung thư. Anh Nam mất đi để lại 2 con nhỏ, cháu lớn mới học lớp 5.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-tinh-vi-ghen-tuong-ong-lao-67-tuoi-linh-an-18-nam-tu-a280317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan