+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người vì bị chửi "đồ ăn mày", người đàn ông cụt tay lãnh 17 năm tù

    (ĐS&PL) - Bị chửi là "đồ ăn mày", Trần Hồ Hoàng Quang bực tức nhặt mảnh vỡ thủy tinh đâm chết người.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 15/3, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Trần Hồ Hoàng Quang (47 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế). Bị cáo bị cụt một tay, là người vô gia cư, sống quanh khu vực bệnh viện TP.Thủ Đức.

    Cáo trạng thể hiện, vào trưa ngày 31/12/2020, Quang ngồi trên ghế đá trước cổng bệnh viện Thủ Đức uống rượu. Một lúc sau, anh Trần Minh Thiện mang rượu đến ngồi uống kế bên. Sau đó, ông Châu Đình Phấn (SN 1962) và ông Mười (chưa rõ lai lịch) đến ngồi uống rượu chung với anh Thiện.

    Trong lúc uống rượu, Thiện quay về phía Quang nói: "Đồ ăn xin, ăn mày" thì Quang nói lại: "Bên đây ăn mày thì bên đó ăn xin".

    Lúc này, Thiện và ông Phấn lấy gạch ống ném về phía Quang nhiều lần, trúng vào đầu và tay trái của Quang gây thương tích nhẹ.

    dam chet nguoi vi bi chui do an may nguoi dan ong cut tay lanh 17 nam tu
    Bị cáo Quang tại tòa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo Dân Trí, bực tức, Quang đi đến cột điện gần đó, dùng đá đập vỡ tấm kính rồi cầm một mảnh nhọn đâm vào cổ ông Phấn làm nạn nhân ngã gục xuống đất.

    Gây án xong, Quang vào bệnh viện TP.Thủ Đức băng bó vết thương của mình rồi bỏ đi. Ông Phấn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

    Cùng ngày, Quang bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Quang là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm hại đến tính mạng của người khác gây ra hậu quả chết người nên phải xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

    Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Quang 17 năm tù.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-vi-bi-chui-do-an-may-nguoi-dan-ong-cut-tay-lanh-17-nam-tu-a568826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan