+Aa-
    Zalo

    Đâm chết người vì bị "dạy dỗ" khi trêu ghẹo nữ nhân viên quán bia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bực tức vì bị anh C. đuổi theo "dạy dỗ" sau khi trêu ghẹo 1 nữ nhân viên ở quán bia, nhóm 3 thanh niên mang kéo đến đâm nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Bực tức vì bị anh C. cầm dao đuổi theo "dạy dỗ" sau khi trêu ghẹo 1 nữ nhân viên ở quán bia, nhóm 3 thanh niên mang kéo đến đâm nạn nhân tử vong.

    Tin tức trên báo VnExpress, Công an TP Lào Cai đang tạm giữ 3 đối tượng Phạm Văn Nghĩa (24 tuổi), Nguyễn Công Thành (21 tuổi) và Lê Văn Vịnh (21 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

    Trước đó, vào rạng sáng 5/5, Nghĩa, Thành và Vịnh đi trên xe SH qua quán bia trên phường Lào Cai, TP Lào Cai, thấy một nữ nhân viên nên trêu ghẹo. Đúng lúc này, tài xế của quán bia là Đỗ Đình C. (27 tuổi, ở TP Hạ Long, Quảng Ninh) bắt gặp nên đã tức tối cầm dao đuổi theo với ý định 'dạy" cho nhóm thanh niên một bài học.

    Nhóm 3 thanh niên đâm chết người. Ảnh: Báo VnExpress.

    Ba thanh niên đã phóng xe về nhà, sau đó mang theo cây kéo quay lại quán tìm C.

    Báo Lào Cai đưa tin, Phạm Văn Nghĩa trú tại Việt Hồng, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã dùng kéo đâm anh C. Thấy nạn nhân gục xuống, các đối tượng trên đã bỏ chạy. Anh C. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính các đối tượng và áp dụng các biện pháp ngăn chặn.

    Sau gần 6 giờ thuyết phục, vận động, cả 3 đối tượng này đã đến trình diện tại cơ quan Công an TP Lào Cai.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

     [mecloud]AePLJerigF[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-vi-bi-day-do-khi-treu-gheo-nu-nhan-vien-quan-bia-a144471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan