Đâm chết người vì "có ý định đánh người thân"


Thứ 2, 31/10/2016 | 06:36


(ĐSPL) - Khi Công đến quán nước mía uống, thấy xuất hiện nhóm người có ý đánh người thân thì Công cầm dao tấn công làm một người chết, một người bị thương nặng

(ĐSPL) - Khi Công đến quán nước mía uống, thấy xuất hiện nhóm người có ý đánh người thân thì Công cầm dao tấn công làm một người chết, một người bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Người lao động, sáng 4/5, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ Trần Chí Công (24 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Trần Chí Công tại cơ quan công an (Ảnh: Người lao động)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 3/5, tại một quán nước mía ở đường Hùng Vương nối dài thuộc xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho xảy ra một vụ cãi vã giữa người bán nước mía với người uống nước.

Sau đó, Công đến đó uống nước mía thì nghe một người thân kể lại sự việc, một lúc sau có 4 người (3 nam, một nữ) đến nhìn rồi kéo một người thân của Công ra ngoài đánh. Lúc này Công thấy có con dao để trên bàn nên cầm tấn công nhóm người kia. Hậu quả làm một người chết và một người bị thương.

Người chết đã được xác định tên là Nguyễn Văn T. (51 tuổi) còn người bị thương tên là Nguyễn Vũ Hưng (36 tuổi) cả hai cùng ngụ phường 3, thành phố Mỹ Tho.

Mới đây, tại Đồng Nai cũng xảy ra vụ truy sát trong đêm khiến 1 người tử vong.

Theo báo Pháp Luật TP HCM, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang kết hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch điều tra, truy bắt nhóm hung thủ gây ra vụ án mạng xảy ra tại khu biệt thự ấp Bến Cam (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 29/4, anh Nguyễn Ngọc Lâm (20 tuổi, quê Phú Yên) và Nguyễn Văn Phê (20 tuổi quê Kiên Giang) cùng một số người bạn ngồi nhậu ở khu biệt thự ấp Bến Cam. Khoảng một giờ sau tất cả đi về.

Khi đi được một đoạn thì nhóm của Lâm bị một nhóm thanh niên khác cầm vỏ chai bia ném và dùng dao đuổi đâm chém tới tấp. Sau khi gây án nhóm hung thủ nhanh chóng bỏ trốn. Riêng anh Lâm bị đâm hai nhát dưới nách trái và tử vong khi được mọi người đưa đi cấp cứu. Anh Phê bị đâm hai nhát vào lưng và đang cấp cứu tại BV Đa khoa Đồng Nai.

NINH LAN (Tổng hợp theo báo Người lao động - báo Pháp Luật TP HCM)

[mecloud]uGtuKwtEpg[/mecloud]

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-vi-co-y-dinh-danh-nguoi-than-a144033.html