+Aa-
    Zalo

    Đâm chết tài xế trong ôtô vì được thuê 30 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi gây án, Thuận có thú nhận với bố đẻ mình là được thuê dằn mặt anh Kiều Hồng Thành với giá 30 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Sau khi gây án, Thuận có thú nhận với bố đẻ mình là được thuê dằn mặt anh Kiều Hồng Thành với giá 30 triệu đồng của một khách đi xe ôm, nhưng sự việc đã vượt qua ngoài tầm kiểm soát và anh Thành bị đâm chết.

    Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Thuận (SN 1992, sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc, Thanh Xuân, TP. Hà Nội) nghỉ học từ khá sớm, bố mẹ lại ly hôn, nên ngay từ nhỏ, Thuận đã ra đường mưu sinh, nên có nhiều mối quan hệ với các đối tượng ngoài xã hội. Sau khi được khách quen thuê với giá 30 triệu đồng để dằn mặt đối thủ là Kiều Hồng Thành (SN 1964 quê ở xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, Hà Nội), Thuận nhanh chóng lên phương án tiếp cận.

    Đâm chết tài xế trong ôtô vì được thuê 30 triệu đồng
    Gia đình nạn nhân Kiều Hồng Thành khóc thảm thiết khi nhận tin dữ.

    Trước khi án mạng xảy ra, Thuận đã nhận đủ số tiền 30 triệu đồng từ người thuê.

    Để thuận tiện thực hiện hành vi dằn mặt anh Kiều Hồng Thành, Thuận có nhờ đối tượng máu lạnh Tuấn (từng có 4 tiền án, tiền sự mới ra tù) đi cùng. Biết anh Thành thường xuyên qua đoạn đường Phạm Văn Đồng về nhà, Thuận và Tuấn thường xuyên túc trực theo dõi.

    Ngay khi thấy “con mồi” vào tầm ngắm, Thuận chở Tuấn áp sát chiếc xe ôtô Honda CRV BKS: 30X – 5090 do anh Thành đang điều khiển và cố tình gây va chạm nhỏ. Ngay khi ô tô dừng lại, anh Thành kéo kính xuống, 2 đối tượng ngó vào trong xe rồi cãi vã với tài xế. Không cho anh Thành kịp trở tay, đối tượng Tuấn dùng phóng lợn đâm liên tục 3 nhát vào trong xe, khiến anh Thành tử vong ngay tại chỗ. Thuận và Tuấn sau đó lên xe bỏ trốn.

    Tại hiện trường vụ án, nhiều người dân chứng kiến cho rằng đây là mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nhưng cũng có không ít người nhận định đây là vụ mâu thuẫn trước đó rồi gây án bên ngoài. 

    Trước đó, sau khi cùng Tuấn thực hiện hành vi đâm chết tài xế ôtô Kiều Hồng Thành, Thuận đã được gia đình đưa đến Phòng cảnh sát hình sự số 7 Thiền Quang đầu thú.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-tai-xe-trong-oto-vi-duoc-thue-30-trieu-dong-a44740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan