Đám cưới chú rể 28 tuổi, cô dâu 48 tuổi ở Nam Định dậy sóng mạng


Thứ 7, 12/05/2018 | 06:57


Mạng xã hội đang xôn xao về một đám cưới ở Nam Định có cô dâu hơn chú rể 20 tuổi. Phần lớn dân mạng đều gửi tới đôi tân hôn lời chúc phúc.

Mạng xã hội đang xôn xao về một đám cưới ở Nam Định có cô dâu hơn chú rể 20 tuổi. Phần lớn dân mạng đều gửi tới đôi tân hôn lời chúc phúc.

Vừa xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip quay cảnh đám cưới giữa cô dâu 48 tuổi và chú rể 28 trên đã được chia sẻ chóng mặt đoạn. Được biết đó là lễ thành hôn của chú rể Đại Vệ (SN 1990) và cô dâu Hiền Lương (SN 1970) đều ở Nam Định.

Chú rể Đại Vệ không ngần ngại trao cho cô dâu Hiền Lương nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của quan viên hai họ.

Đáng lưu ý là dù cách biệt rất lớn về tuổi tác (20 tuổi), nhưng đám cưới diễn ra hết sức vui vẻ, hạnh phúc với những lời chúc phúc của đông đảo thành viên trong gia đình, bạn bè, hàng xóm...

Rất nhiều lời chúc phúc được gửi tới cặp đôi đặc biệt này.

Sự kiện này nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu mãnh liệt, bất chấp khoảng cách về tuổi tác của cặp đôi. Thông qua mạng xã hội, không ít lời chúc trăm năm hạnh phúc, bạc đầu răng long... cũng được gửi đến cô dâu và chú rể.

Đám cưới của cặp đôi Ngọc Đức (25 tuổi, ở Thanh Hóa) và cô dâu Phương Ngọc (38 tuổi, ở Hà Nội) cũng gây xôn xao dư luận vì khoảng cách biệt lớn về tuổi tác.

Có vẻ cách biệt về tuổi tác giữa nam và nữ ngày càng trở thành "chuyện nhỏ" trong hôn nhân ngày nay. Nếu trước đây đều là "chồng già vợ trẻ" thì giờ những đám cưới của các "phi công trẻ" diễn ra ngày một nhiều.

Đám cưới giữa cô dâu 48 tuổi và chú rể 28 tuổi.

Đám cưới giữa chú rể Ngọc Đức (25 tuổi) và cô dâu Phương Ngọc (38 tuổi).

Trong khi nhiều người tỏ ra nghi ngại về những mối tình đặc biệt này, nhất là lí do khiến chú rể kết hôn với một phụ nữ xấp xỉ tuổi… mẹ của mình thì người trong cuộc đều đồng loạt lên tiếng rằng cho hay, họ đã có 3 năm yêu nhau trước khi quyết định tổ chức hôn lễ và chính thức về sống chung một nhà.

Minh Minh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-chu-re-28-tuoi-co-dau-48-tuoi-o-nam-dinh-day-song-mang-a229290.html