+Aa-
    Zalo

    Đám cưới có hai cô dâu khiến hội trường náo loạn, diễn biến kịch tính ngang ngửa phim truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phòng tiệc của khách sạn, hai cô dâu và một chú rể đã cùng xuất hiện trong đám cưới khiến cả hôn trường náo loạn.

    Mới đây, một đám cưới éo le diễn ra tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình. Theo đó, hôn lễ được diễn ra vào ngày 28/10, trong phòng tiệc của một khách sạn ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Đáng chú ý, trong đám cưới này lại xuất hiện đến 2 cô dâu khiến cả hội trường một phen náo loạn.

    screenshot 149
    Trong đám cưới xuất hiện đến 2 cô dâu khiến cả hội trường một phen náo loạn.

    Cụ thể, chú rể đã đưa một người phụ nữ trong trang phục váy cưới đến trước mặt cô dâu được định sẵn của mình và lớn tiếng tuyên bố: "Tôi chỉ yêu duy nhất cô gái mà tôi đang nắm tay". Câu nói như sét đánh của chú rể khiến cô dâu chết lặng không nói lên lời. Bố cô dâu lập tức tiến đến thẳng tay tát chú rể, tức giận hỏi: "Anh định làm cái gì thế hả?".

    Trước cơn thịnh nộ của bố vợ, người đàn ông vẫn không chút lung lay đáp trả: "Cô gái này là người tôi yêu, cô ấy sẽ là cô dâu ngày hôm nay". Tiếp đó, chú rể kéo người mình yêu đến trước bố mình rồi nói: "Hôm nay bố không có quyền để ngăn cản chúng con nữa. Bố định làm gì nữa nào?".

    screenshot 150
    Chú rể nhận cái tát trời giáng từ bố cô dâu.

    Lúc này, cô dâu mới định thần trở lại, lao đến tát "tiểu tam" tới tấp. Cả hôn trường bỗng chốc trở thành một mớ lộn xộn.

    Theo như tiết lộ của một số quan khách, chú rể và người phụ nữ mà anh ta dẫn đến vốn là một cặp đôi mặn nồng. Tuy nhiên, trước sự ngăn cấm gắt gao của bố mẹ chú rể mà anh đành phải giả vờ đồng ý chia tay với bạn gái. Sau đó, phụ huynh của chú rể cũng tìm cho con trai mình một người vợ mà họ xem là môn đăng hộ đối để kết hôn.

    Đến đúng hôm tổ chức đám cưới, bạn gái cũ của chú rể cũng có mặt nhưng không hiểu vì sao cô này lại mặc váy cưới chờ sẵn. Khi vừa nhìn thấy nhau, cả hai đã không kìm nén được cảm xúc mà quyết định tuyên bố tình yêu trước tất cả mọi người.

    Điều đáng nói là chú rể đã đăng ký kết hôn với cô gái mà bố mẹ mai mối trước khi đám cưới được diễn ra. Cuối cùng, người đàn ông vẫn phải tiếp tục cử hành hôn lễ như kế hoạch. Về phần người yêu cũ của anh, gia đình nhà trai đã quyết định bồi thường một khoản tiền cho bạn gái để cô rời đi trong im lặng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-co-hai-co-dau-khien-hoi-truong-nao-loan-dien-bien-kich-tinh-ngang-ngua-phim-truyen-hinh-a518108.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan