+Aa-
    Zalo

    Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch": Cô dâu xinh đẹp tựa nữ thần, chú rể kém sắc vì tóc "chàng ngố"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người ngờ vực cho rằng có lẽ cô dâu lấy chú rể vì lợi ích kinh tế hoặc một lý do nào đó chứ không phải xuất phát từ tình yêu.

    Tình yêu là một điều kỳ diệu bởi một khi rơi vào lưới tình, mọi khiếm khuyết của đối phương đều trở nên không còn quan trọng. Mới đây, một đám cưới ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì sự chênh lệch nhan sắc giữa cô dâu và chú rể.

    Theo đó, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vô cùng long trọng và lộng lẫy. Đông đảo quan khách của hai bên gia đình có mặt tại hội trường để chúc phúc cho cặp tân nhân. Tuy nhiên sự khác biệt về ngoại hình của cặp đôi nay đã gây khiến tất cả mọi người được một phen bất ngờ.

    co dau chu re chenh lech

    Cụ thể, cô dâu rất xinh đẹp trong trang phục đỏ truyền thống, khuôn mặt thanh tú hệt như tiên tử. Cô mỉm cười e ấp nhìn về phía đối diện người chồng của mình. Cô nàng đang cười e ấp nhìn về phía đối diện mình là chú rể với ngoại hình già dặn, cơ thể mập mạp. Đáng chú ý, kiểu tóc "chàng ngố" khiến anh trông lỗi thời và quê kệch so với người bạn đời.

    co dau chu re chenh lech 2

    Nhiều người cho rằng có lẽ cô dâu lựa chọn chú rể vì lợi ích kinh tế hoặc một lý do nào đó chứ không hề xuất phát từ tình yêu.

    Tuy nhiên, bất chấp mọi lời bàn tán xôn xao của quan khách, cặp đôi mới cưới lại chẳng mảy may để ý. Họ liên tục trao nhau ánh mắt yêu thương và nở nụ cười hạnh phúc.

    Theo những người thân có mặt tại hôn trường ngày hôm đó, cặp đôi thực sự đã phải lòng nhau, sau đó hẹn hò rồi mới quyết định kết hôn. Chú rể không phải đại gia như mọi người đồn đoán, anh chỉ là một người làm công ăn lương bình thường và hết lòng yêu thương cô vợ tương lai.

    Những hình ảnh trong đám cưới ngay sau khi được chia sẽ đã lập tức thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa phần đều cảm thấy khó hiểu và ngạc nhiên trước cặp đôi đũa lệch này. Song, số khác lại cảm phục tình yêu của họ và chúc hai người trăm năm hạnh phúc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-cua-cap-doi-dua-lech-co-dau-xinh-dep-tua-nu-than-chu-re-kem-sac-vi-toc-chang-ngo-a554427.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan