+Aa-
    Zalo

    Đám cưới của cặp đôi tiến sĩ: Đi đón dâu, nhà trai bị thử thách làm bài thi IELTS ngay tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL Đa số cộng đồng mạng đều ủng hộ ý tưởng này, bởi phù hợp với hoàn cảnh của hai bên và không gây ra tình huống phản cảm.

    Náo hôn vốn là phong tục truyền thống từ lâu đời tại nhiều địa phương ở Trung Quốc với mục đích tạo không khí vui vẻ cho đám cưới, xua đuổi tà ma và chúc tân lang tân nương sớm sinh quý tử, bên nhau trọn đời. Ngày nay, phong tục này vẫn còn tiếp diễn nhưng bị biến tướng đi không ít, thậm chí có phần "xấu xí", khiếm nhã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Tuy nhiên mới đây, một cặp cô dâu chú rể lại khiến tất cả mọi người phải trầm trồ vì ngưỡng mộ và cảm thấy hài hước, đáng yêu trước màn náo hôn của mình.

    Theo đó, màn náo hôn gây chú ý diễn ra trong một đám cưới ngày 3/10 tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi chú rể dẫn theo dàn phù rể hùng hậu tới đón dâu, họ đã bị chặn ở cửa phòng cô dâu, bắt phải vượt qua một thử thách nho nhỏ thì mới cho đón dâu.

    Thông thường, chú rể hoặc dàn phù rể sẽ phải uống rượu, đưa phong bao đỏ hoặc vượt qua một vài trò chơi. Tuy nhiên ở đám cưới này, chú rể và dàn phù rể lại phải trải qua một thử thách hết sức đặc biệt và khác lạ.

    co dau chu re la tien si 1

    Trước khi cho phép chú rể rước dâu về nhà, bên nhà gái đã yêu cầu dàn phù rể phải thực hiện một bài thi IELTS Listening tập thể. Các phù dâu đã phát đề thi và bật file nghe bài thi IELTS để các phụ rể làm bài tại chỗ. Nếu phù rể làm bài tốt thì mới được phép rước dâu.

    Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn video và cũng là nhiếp ảnh gia được mời về chụp ảnh đám cưới thì cả cô dâu và chú rể đều là những người đang theo học chương trình tiến sĩ tại đại học Bắc Kinh (còn gọi là Bắc Đại, một trong những trường đại học nổi tiếng nhất ở Trung Quốc). Dàn phù dâu và phù rể, đều là bạn bè thân thiết, cũng có trình độ học vấn thuộc hàng "học bá".

    co dau chu re la tien si 2

    Nhìn gương mặt đăm chiêu suy nghĩ của những chàng phù rể, ít ai nghĩ đây là buổi lễ đám cưới nếu như không thấy hình ảnh mặc áo dài đỏ của chú rể đang đứng cạnh để cùng hỗ trợ đồng đội. Được biết sau khi kiểm tra kết quả, hầu hết đáp án của dàn phù rể đều đúng.

    Màn thử thách đặc biệt này nhận được sự khen ngợi của rất nhiều người. Ai cũng cảm thấy hứng thú với thử thách này hơn những ly nước có cồn. Thậm chí, từ đám cưới này, nhiều cô gái cũng tìm được cảm hứng cho thử thách trong đám cưới tương lai của mình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tôi thích kiểu tri thức như này hơn là mấy trò náo hôn khiếm nhã hoặc cố tình làm khó đằng trai";

    "Đấy là người ta học chuyên ngành có liên quan đến ngoại ngữ thì bắt thi Ielts Listening là đúng ròi, chứ như tôi học ngành xây dựng với kiến trúc thì chắc bắt xây nhà tại chỗ luôn quá";

    "Người có học thức nên cách tổ chức đám cưới cũng sang hẳn, không phải mấy trò lố lăng như hôn hít hay quấy rối cô dâu, phù dâu".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-cua-cap-doi-tien-si-di-don-dau-nha-trai-bi-thu-thach-lam-bai-thi-ielts-ngay-tai-cho-a553335.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan