+Aa-
    Zalo

    Đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin có thể diễn ra sớm hơn dự kiến

    • DSPL
    ĐS&PL Justin Bieber và vị hôn phu đã bắt đầu lên danh sách khách mời sự đám cưới của mình.

    Justin Bieber và vị hôn phu đã bắt đầu lên danh sách khách mời sự đám cưới của mình. và vị hôn phu đã bắt đầu lên danh sách khách mời sự đám cưới của mình.

    Trao đổi với Us Weekly, bác dâu của Hailey Baldwin là nữ diễn viên Kim Basinger cho biết cặp đôi đã lên danh sách khách mời đám cưới. Trong đó con gái cô là người mẫu Ireland Baldwin đã được mời tham dự.

    Kim Basinger cho biết: "Ồ đám cưới sẽ vui lắm. Alaia (chị của Hailey) và Ireland (chị họ của Hailey) sẽ dự đám cưới. Hãy tin tôi đi, nó sẽ rất tuyệt! Nó sẽ là một hôn lễ thật ngọt ngào".

    Nữ diễn viên đoạt giải Oscar chia sẻ thêm về chồng sắp cưới của cháu mình: "Tôi rất vui cho Hailey. Tôi nghĩ thật tốt khi chúng sắp cưới nhau. Justin là một anh chàng tuyệt vời. Tôi không biết rõ cậu ấy lắm, nhưng Ireland (con gái Kim) thì có quen cậu ấy. Tôi nghĩ Justin đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Cậu ấy là người rất tuyệt. Tôi cầu nguyện cho hai đứa, mong hai đứa hạnh phúc!".

    Justin Bieber và Hailey Baldwin bắt đầu lên danh sách khách mời.

    Kim Basinger chia sẻ khi đang tham gia cuộc biểu tình phản đối chợ thịt chó Hàn Quốc ở Los Angeles hôm 17/7, "Alaia (chị gái của Hailey) và Ireland sẽ dự đám cưới. Bởi vậy, tin tôi đi, nó sẽ rất dễ thương! Tôi nghĩ đó sẽ là một sự kiện ngọt ngào và hạnh phúc. Mọi người đang rất hồi hộp".

    Kim Basinger kết hôn với nam tài tử Alec Baldwin - bác của Hailey - vào năm 1993 và có cô con gái Ireland Baldwin, đến năm 2002 thì cặp đôi ly dị. Hailey là con gái của nam diễn viên Stephen Baldwin - em trai của Alec. Hai chị em họ Ireland - Hailey rất thân thiết với nhau vì gần bằng tuổi và cùng theo đuổi công việc người mẫu.

    Ireland Baldwin (trái) sẽ dự đám cưới của em họ Hailey và Justin.

    Tin tức Hailey Baldwin đã được Justin Bieber cầu hôn trong kỳ nghỉ ở Bahamas ngày 7/7 chỉ sau khoảng một tháng hẹn hò đã khiến người hâm mộ cả thế giới bất ngờ. Ngay sau đó, Hailey đã đưa Justin về thăm gia đình cô ở thị trấn New Windsor, New York. Bố mẹ của Hailey cũng như gia đình Justin đều ủng hộ cặp đôi kết hôn.

    Theo Us Weekly, cặp sao đã lên kế hoạch cho ngày cưới: "Họ đã thảo luận về đám cưới nhỏ gọn. Cả hai đều muốn hôn lễ riêng tư và thân mật. Thật điên rồ khi mọi thứ diễn ra quá nhanh nhưng Justin yêu cô ấy và họ luôn có sự kết nối. Họ đã yêu nhau một thời gian rất lâu rồi".

    Justin Bieber đã chơi thân với Hailey Baldwin từ khi anh mới 15 tuổi còn cô 13 tuổi. Hai người từng có vài tháng hẹn hò vào đầu năm 2016.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-cua-justin-bieber-va-hailey-baldwin-co-the-dien-ra-som-hon-du-kien-a236857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan