+Aa-
    Zalo

    Đám cưới đang diễn ra, cô dâu đột ngột đòi hủy vì lý do bất ngờ

    ĐS&PL Cô dâu bất ngờ yêu cầu dừng đám cưới khi đang cùng chú rể thực hiện các nghi thức, mặc cho người thân hết lời thuyết phục.

    Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của cô dâu Neeta Yadav và chú rể Ravi Yadav được tổ chức tại thành phố Bhartana, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vào ngày 7/7 vừa qua. Đúng như truyền thống, cô dâu và chú rể trao nhau hoa cưới, sau đó hai bên cùng nhau chuyển sang lễ cưới.

    Phần tiếp theo là nghi thức Saat Phere hay Sindoor. Để hoàn thành nghi thức này, cô dâu và chú rể đi quanh ngọn lửa thiêng 7 lần và đọc những lời thề nguyện (một hình thức xác nhận một người phụ nữ khi kết hôn).

    Hôn lễ tưởng sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng ở phần tiếp theo của lễ cưới, cô dâu đột nhiên yêu cầu dừng buổi lễ. Neeta cho biết chú rể xuất hiện tại đám cưới không phải là người mà cô dược giới thiệu trước đó, màu da của anh quá đen.

    dam cuoi dang dien ra co dau dot ngot doi huy vi ly do bat ngo
    Đám cưới đang diễn ra thì cô dâu đột ngột đòi hủy. Ảnh: Reuters

    Mặc cho người thân hết lời khuyên ngăn và thuyết phục, cô dâu vẫn kiên quyết từ bỏ nghi lễ. Lúc này, chú rể Ravi cũng đồng ý không tiếp tục tổ chức lễ cưới. Ngay sau đó, bố của chú rể đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát và yêu cầu nhà gái trả lại số nữ trang tặng cho cô dâu. Trong khi đó, chú rể tiết lộ tính mạng của anh đã bị đe dọa sau vụ việc.

    Ravi cho hay: “Cô gái và gia đình cô ấy đã đến gặp tôi vài lần và tôi không biết tại sao họ đột nhiên thay đổi quyết định. Sự việc đã khiến tôi bị tổn thương nặng nề”.

    Cách đây không lâu, một cô dâu ở Ấn Độ đã hủy hôn ngay khi thấy mặt chú rể. Cụ thể, ông Dharampal Srivastava ở thị trấn Ramnagar, thành phố Bareilly, Ấn Độ sắp xếp cho con trai kết hôn với con gái của một gia đình ở thị trấn Sirauli.

    Trước ngày đón dâu, nhà gái đã mang cho nhà trai số tiền 250.000 Rupee (khoảng 75 triệu đồng). Đúng ngày ấn định, lễ rước dâu diễn ra vô cùng náo nhiệt và sôi động với đầy đủ các nghi lễ. Khi nghi thức Jaimala (trao vòng hoa) bắt đầu, họ hàng hai bên có mặt đông đủ để chụp ảnh cùng cô dâu chú rể.

    Cô dâu và chú rể nắm tay nhau bước lên sân khấu và trao lời thề hẹn. Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy khuôn mặt với làn da ngăm đen của chú rể, cô dây lập tức rút tay lại và từ chối tiếp tục đám cưới. Biết chuyện, nhà gái hết lời giải thích nhưng cô dâu nhất định không kết hôn với người chồng có làn da như vậy.

    Sau đó, cảnh sát được gọi đến, họ lập biên bản thỏa thuận giữa hai bên sau khi trả lại số tiền mà hai nhà đã trao nhau. Chú rể đành thất thểu trở về nhà mà không đón được cô dâu của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dang-dien-ra-co-dau-dot-ngot-doi-huy-vi-ly-do-bat-ngo-a544228.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan