+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: Dàn sao đã có mặt ở Phan Thiết

    (ĐS&PL) - Hôn Lễ của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ diễn ra vào chiều 10/10 tại một khách sạn ở Phan Thiết (quê của cô dâu Diệu Nhi).

    Đám cưới của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/10. Dự kiến, chú rể sẽ đón tiếp khách mời vào 15h. Hôn lễ diễn ra sau đó một tiếng, tiệc tối bắt đầu từ lúc 18h.

    Ngoài ra, Diệu Nhi - Anh Tú được cho là mở thêm tiệc bí mật vào 20h cùng ngày. Các khách mời diện trang phục màu đen hoặc hồng nhạt.

    Ngay trong tối 9/10, cả hai tổ chức tiệc trước đám cưới để chiêu đãi khách mời đến sớm và cũng là dịp cô dâu chú rể tạm biệt thời gian độc thân.

    Theo tiết lộ, cặp uyên ương mời khoảng 250 khách đến dự, trong đó có nhiều nghệ sĩ Việt.

    Bên trong khách sạn nơi các khách mời lưu trú cũng đã được dựng rạp nhưng tiệc độc thân được tổ chức ở một nơi khác. Từ trưa 9/10, nhiều sao Việt thân thiết với cô dâu chú rể như: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, BB Trần, Sĩ Thanh, Hải Triều, Diễm My 9x,.. đã có mặt tại Phan Thiết.

    dam cuoi dieu nhi anh tu dan sao da co mat o phan thiet

    Dàn sao Việt cùng diện trang phục màu trắng trong tiệc trước đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. (Ảnh: Keenh14)

    Cách đây vài ngày, Diệu Nhi đăng tải trên trang cá nhân những dòng thư tay của cô trước thời khắc quan trọng trong cuộc đời.

    Cô viết: "Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và bận rộn nhất. Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của chúng em có sự chứng kiến của mọi người. Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến những ai từng cùng chúng em trên con đường 7 năm. Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới. Mong mọi người hiểu cho em".

    dam cuoi dieu nhi anh tu dan sao da co mat o phan thiet2
    Diệu Nhi và Anh Tú.

    Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, hai diễn viên đều kín tiếng chuyện cá nhân, gần như không chia sẻ về tình yêu trên các phương tiện truyền thông. Anh Tú từng chia sẻ điểm ấn tượng ở Diệu Nhi là sự hoạt bát, vui tươi và năng nổ. Trong khi đó, với Diệu Nhi, Anh Tú có vẻ ngoài điển trai, nói nhiều và phong cách công tử.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dieu-nhi-anh-tu-dan-sao-da-co-mat-o-phan-thiet-a553660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan