Đám cưới đón dâu bằng dàn SH siêu khủng tại Biên Hòa


Chủ nhật, 21/06/2015 | 09:15


(ĐSPL)- Những chiếc xe SH hàng “khủng” tại đám cưới một thành viên ở Biên Hòa đã làm náo động cả một vùng bởi độ xa xỉ và nổi bật của nó.

(ĐSPL)- Những chiếc xe SH hàng “khủng”, rồi đến xe Exciter hộ tống đón dâu đã khiến cho những đám cưới trở lên sang, chảnh về mức độ xa xỉ và nổi bật của nó.

30 chiếc SH tại đám cưới ở Biên Hòa

Ngày 14/6, đám cưới của một thành viên câu lạc bộ SH Biên Hòa đã diễn ra với sự góp mặt của 30 chiếc Honda SH. Đây là những chiếc xe tay ga đến từ hai câu lạc bộ SH Biên Hòa và SH Bình Dương. Trước khi đi đón dâu, dàn xe được tập hợp và gắn hoa trang trí.

Đoàn rước dâu chấp hành nghiêm chỉnh đội mũ bảo hiểm. 

Quãng đường từ nhà chú rể đến nhà cô dâu khoảng 15 km. Dàn xe tay ga đón dâu di chuyển theo hàng đôi, hộ tống xe hoa của chú rể. Tất cả thành viên đều đội mũ bảo hiểm và tuân thủ luật giao thông.

Câu lạc bộ SH Biên Hòa được thành lập tháng 7/2013, với ý tưởng tập trung toàn bộ những người đam mê và sở hữu xe Honda SH nhằm giao lưu, học hỏi và trao đổi các kinh nghiệm về dòng xe tay ga này. Số lượng thành viên tham gia thường xuyên khoảng 50 người.

Câu lạc bộ SH Biên Hòa được thành lập tháng 7/2013, với ý tưởng tập trung toàn bộ những người đam mê và sở hữu xe Honda SH nhằm giao lưu, học hỏi và trao đổi các kinh nghiệm về dòng xe tay ga này.

Những chiếc SH của các thành viên câu lạc bộ chủ yếu là đời 2013, bao gồm cả xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Một số chiếc được độ lại nhẹ nhàng, trong khi số khác độ máy để tăng công suất động cơ. Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, những người yêu thích dòng xe tay ga SH ở Biên Hòa cũng thường xuyên có những hoạt động nội bộ để tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.

Tại Biên Hòa, Đồng Nai, câu lạc bộ những người yêu thích dòng xe tay ga SH quy tụ mấy chục thành viên tham gia, gắn kết họ thành một cộng đồng vững mạnh.

Với ý tưởng tập trung toàn bộ những người đam mê và sở hữu dòng xe SH nhằm giao lưu, học hỏi và trao đổi các kinh nghiệm về dòng xe tay ga này. Câu lạc bộ hiện tại có khoảng 21 thành viên tích cực, một hội trưởng và một hội phó. Nội quy của câu lạc bộ cũng giống như nhiều câu lạc bộ khác, đó là bắt buộc các thành viên phải tuân thủ luật giao thông, không gây hấn tranh cãi với các thành viên khác.

CLB thường tổ chức những buổi offline nhằm tạo ra một sân chơi vui vẻ, hòa đồng, bổ ích nhằm giúp các thành viên giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc. Ngoài ra, câu lạc bộ còn tổ chức những chuyến đi từ thiện đến các xã khó khăn trong tỉnh Đồng Nai.Theo chia sẻ của anh Huỳnh Vĩnh Phúc, hội phó CLB SH Biên Hòa, tất cả các thành viên đều có niềm đam mê với dòng xe Honda SH.

Lý do họ đến với dòng xe này là do đây là một dòng xe đầy đủ tiện nghi và tiên tiến.Trong tương lai, CLB SH Biên Hòa mong muốn sẽ phát triển vững mạnh và được mọi người biết đến như một sân chơi lành mạnh và có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Dàn xe Exciter rước dâu hoành tráng tại Cần Thơ

Cô dâu Trần Thị Diễm Trân (SN 1995, ở phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, Cần Thơ) và chú rể Lê Quang Vinh (SN 1994, quận Bình Thủy, Cần Thơ) chính thức làm lễ cưới. Màn rước dâu của cặp đôi 9X thu hút sự chú ý của nhiều người bởi dàn xe Exciter được trang trí vô cùng nổi bật.

Dàn xe chuẩn bị lên đường rước dâu. (Ảnh: Tiin.vn)

Từ 4h30 chiều, hơn 40 chiếc xe Exciter đã có mặt tại công viên Lưu Hữu Phước (thuộc quận Ninh Kiều). Sau khi ổn định đội hình, 5h đoàn xe bắt đầu tiến đến nhà cô dâu rồi trở về nhà chú rể trong quãng đường dài 16km.

Sau khi ổn định đội hình, 5h đoàn xe bắt đầu tiến đến nhà cô dâu rồi trở về nhà chú rể trong quãng đường dài 16km. (Ảnh: Tiin.vn)

Được biết, chú rể là thành viên CLB Yamaha Cần Thơ. Việc rước dâu bằng dòng xe này là ý tưởng của một số anh em trong hội. Cô dâu Diễm Trân và chú rể Quang Vinh là bạn học cùng lớp từ thời phổ thông. Sau 3 năm yêu nhau, chú rể quyết định “đưa nàng về dinh”.

Đức An (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-don-dau-bang-dan-sh-sieu-khung-tai-bien-hoa-a98989.html