+Aa-
    Zalo

    Đám cưới đồng giới của NTK Adrian Anh Tuấn được lên báo nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đám cưới đồng giới của NTK Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn bất ngờ được một trang quốc tế đưa tin gây chú ý.

    (ĐSPL) – Đám cưới đồng giới của NTK Adrian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn bất ngờ được một trang quốc tế đưa tin gây chú ý.

    Đám cưới đồng giới của NTK Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn mới đây đã được trang tin quốc tế GayStarNews đăng tải gây chú ý.

    Bài báo có tựa đề: "Việt Nam chứng kiến đám cưới đồng tính đầu tiên của người nổi tiếng". Bài viết có nội dung: "Việt Nam đã có đám cưới đồng tính đầu tiên trong làng giải trí, chỉ ít tuần sau khi đất nước Đông Nam Á này bãi bỏ luật cấm đối với hôn nhân đồng tính". Đồng thời bài bào cũng đăng tải nhiều hình ảnh đẹp về đám cưới của cặp đôi trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, ấm cúng.

    Đám cưới của NTK Anh Tuấn và bạn trai đồng giới Sơn Đoàn được trang GayStarNews  đăng tải.

    Trên trang cá nhân, doanh nhân Sơn Đoàn không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được tin vui này. Anh viết: “Looks like we made it to international gay news!” (Có vẻ như chúng tôi đã được đăng trên bản tin quốc tế về người đồng tính!).

    Doanh nhân Sơn Đoàn chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.

    Sau 3 năm yêu nhau, NTK Adrian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức vào ngày 24/1 tại một resort lãng mạn ở Nha Trang. Ngoài những người thân thiết trong gia đình, hôn lễ của Adrian Anh Tuấn còn có sự tham gia của một số ngôi sao trong làng giải trí Việt.

    Trong khung cảnh lãng mạn, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự xúc động. Chứng kiến tình cảm của cặp đôi, nhiều người thân và bạn bè của cả hai đã không cầm được nước mắt. Đây có thể xem là đám cưới đồng tính đầu tiên của showbiz Việt.

    Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân.

    Trước đó, anh và bạn trai đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ, với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết. Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn ở Mỹ, nơi công nhận tính hợp pháp của hôn nhân đồng giới. Tình yêu của họ còn được khá đông đồng nghiệp trong giới ủng hộ.

    Trước khung cảnh lãng mạn, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

    NTK Anh Tuấn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng được các sao Việt yêu thích và cũng thường xuyên tham dự các tuần lễ thời trang ở Việt Nam. Còn Sơn Đoàn hiện làm giám đốc sáng tạo tại một công ty quảng cáo có trụ sở chính tại Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dong-gioi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-duoc-len-bao-nuoc-ngoai-a82473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan