+Aa-
    Zalo

    Đám cưới đồng tính của 2 quý bà U50 xôn xao Cẩm Phả

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 30/7 vừa qua, đám cưới của 2 quý bà đồng tính U50 được tổ chức long trọng ở một nhà hàng, bất chấp điều tiếng dư luận đã gây xôn xao tỉnh Quảng Ninh.

    Ngày 30/7 vừa qua, đám cưới của 2 quý bà đồng tính U50 được tổ chức long trọng ở một nhà hàng, bất chấp điều tiếng dư luận đã gây xôn xao tỉnh Quảng Ninh.

    Theo Trí Thức Trẻ đã đưa tin, cả 2 quý bà U50 này đều đã có con cháu đề huề nhưng họ vẫn quyết định tổ chức đám cưới, bất chấp tuổi tác và những lời xì xào bàn tán của mọi người xung quanh.

    Được biết, cặp đôi đồng tính nữ này đã tay trong tay rạng rỡ và nắm chặt tay nhau trong hôn lễ được chuẩn bị kỹ càng tại một nhà hàng có tiếng thuộc trung tâm thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh.


    Cô dâu chú rể đã bước vào lứa tuổi U50 có tên là P.P và T.N.

    Cô dâu chú rể đã bước vào lứa tuổi U50 có tên là P.P và T.N. Trong lễ cưới, người thân, gia đình hai bên đều rất ủng hộ cho tình yêu của họ. Mọi người có mặt đông đủ để cùng chúc phúc cho tình yêu muộn mằn của 2 quý bà đồng tính.

    Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải tên một diễn đàn mạng, có khá nhiều đồng hương Quảng Ninh đã nhận ra hai nhân vật chính của đám cưới.

    Bên cạnh đó, người dùng mạng đều bày tỏ sự khâm phục với tình yêu của 2 người. Ai nấy đều chúc mừng hạnh phúc của họ.



    Trong lễ cưới, người thân, gia đình hai bên đều rất ủng hộ cho tình yêu của họ.

    Ngoài tung những hình ảnh vui vẻ về đám cưới có 1-0-2, cặp đôi này còn có bức ảnh chụp kỷ niệm tại sân bay trước khi đi nghỉ tuần trăng mật với khuôn mặt hạnh phúc cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Trả lời trên báo chí, quản lý nhà hàng - nơi diễn ra tiệc cưới của 2 quý bà đồng tính trên xác nhận: Đây là lần đầu tiên trung tâm tiệc cưới này tổ chức một đám cưới đặc biệt như vậy.

    Bức ảnh chụp kỷ niệm tại sân bay trước khi đi nghỉ tuần trăng mật với khuôn mặt hạnh phúc.

    Anh này cũng cho biết, đám cưới đồng tính trên diễn ra vào 17h chiều ngày 30/7 trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè cô dâu chú rể. Đã có khoảng 50 khách mời đến tham dự tiệc cưới trên.

    Thanh Hà

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]FRRyfJ0EY0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dong-tinh-cua-2-quy-ba-u50-xon-xao-cam-pha-a142596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan