Đám cưới đúng ngày "sóng gió", cô dâu chú rể xấu hổ nhờ quan khách làm chuyện này để chống đỡ


Thứ 7, 09/10/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đa phần các ý kiến đều tỏ ra thông cảm với tình huống mà cặp đôi gặp phải.

Ở mỗi sự kiện trọng đại, chẳng bao giờ người ta chắc chắn được mọi việc đều suôn sẻ. Chuyện cưới xin cả đời chỉ có một lần, ai nấy đều cố gắng làm cho nó trọn vẹn nhất, thuận lợi nhất. Tuy vậy, vẫn có những sự cố khiến gia đình hai bên chẳng thể lường trước được.

Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại một đám cưới "sóng gió" đúng nghĩa đen đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn clip đến nay đã thu về hơn 2,6 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Cộng đồng mạng - Đám cưới đúng ngày 'sóng gió', cô dâu chú rể xấu hổ nhờ quan khách làm chuyện này để chống đỡ

Chuyện là, không biết do đen đủi hay quên lựa ngày lành tháng tốt, cặp vợ chồng lại tổ chức hôn lễ trúng ngày có bão lớn. Có thể thấy quan khách đến dự lễ cưới đã đồng loạt phải rời khỏi bàn ăn để cùng ra sức đứng giữ những chiếc lều đang rung lắc dữ dội giữa cơn mưa bão. Dù ướt nhẹp nhưng mọi người vẫn đứng yên vị trí để giúp cặp đôi giữ trọn ngày trọng đại.

Cộng đồng mạng - Đám cưới đúng ngày 'sóng gió', cô dâu chú rể xấu hổ nhờ quan khách làm chuyện này để chống đỡ (Hình 2).

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần các ý kiến đều tỏ ra thông cảm với tình huống mà gia đình gặp phải. Đồng thời nhiều ý kiến cho rằng, qua sự cố không mong muốn này mới thấy tình cảm làng xóm, anh em thật đáng quý trọng, bởi quan khách không ngại mưa lũ, vẫn đến chung vui và không ngại giúp đỡ cô dâu chú rể.

Cộng đồng mạng - Đám cưới đúng ngày 'sóng gió', cô dâu chú rể xấu hổ nhờ quan khách làm chuyện này để chống đỡ (Hình 3).

Một số bình luận đáng chú ý của dân mạng:

"Có lẽ đây là đám cưới đáng nhớ nhất của họ hàng hai bên mất. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc";

"Nguy hiểm quá, bão như thế này mọi người nên vào trong nhà để trú mưa thì an toàn hơn";

"Tưởng được mời đi ăn cỗ, hoá ra là tham gia trò chơi sinh tồn";

"Đáng lẽ không buồn cười đâu, nhưng chủ clip ghép quả nhạc kia không thể nào hợp hơn".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dung-ngay-song-gio-co-dau-chu-re-xau-ho-nho-quan-khach-lam-chuyen-nay-de-chong-do-a515637.html