+Aa-
    Zalo

    Đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng vì sự xuất hiện của phù dâu đặc biệt

    ĐS&PL Biết đám cưới của bạn thiếu một phù dâu, chàng trai đã tình nguyện thế chỗ để hôn lễ diễn ra suôn sẻ.

    Mới đây, đám cưới ở Vĩnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) bất ngờ rơi vào tình cảnh bối rối khi một trong những cô gái sẽ làm phù dâu nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thời điểm diễn ra hôn lễ. Cô gái này buộc phải cách ly, không thể góp mặt trong ngày trọng đại nhất của bạn thân.

    Trong lúc mọi người chưa biết phải xử lý ra sao khi dàn phù dâu bỗng thiếu người, một chàng trai là bạn cô dâu đã tình nguyện thế chỗ. Anh chàng không ngần ngại mặc váy, đứng cùng các cô gái để đám cưới diễn ra thuận lợi.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy anh chàng nổi bât giữa dàn phù dâu với mái tóc ngắn cùng chiếc đầm dạ hội hai dây. Mọi người cùng nhau trò chuyện và cười đùa, chàng trai dường nhưng không hề ngượng ngùng hoặc khó chịu khi khoác lên người trang phục của phụ nữ.

    dam cuoi gay xon xao cong dong mang vi su xuat hien cua phu dau dac biet
    Chàng trai không ngần ngại mặc váy làm phù dâu để đám cưới bạn diễn ra suôn sẻ.

    Tại bữa tiệc tối, anh chàng còn tay trong tay sánh bước cùng bạn chú rể vào lễ đường. Các quan khách đồng loạt vỗ tay cổ vũ khiến không khí đám cưới càng thêm náo nhiệt và sôi động hơn.

    Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trong lễ cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đa số mọi người đều dành lời khen cho hành động của chàng trai, không ngại xả thân để giúp bạn có đám cưới trọn vẹn và đáng nhớ. Một số khác lại đùa rằng anh chàng đã nhập vai một cách hoàn hảo.

    Cách đây không lâu, một đám cưới khác ở Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng vì dàn phù dâu quá mức đặc biệt. Cụ thể, cô Lưu và anh Trương ở Trùng Khánh (Trung Quốc) quyết định kết hôn sau 2 năm yêu đương mặn nồng.

    Trong thời gian chuẩn bị cho đám cưới, cô Lưu vô tình phát hiện một số người bạn của mình từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới. Thay vì tức giận chất vấn, cô Lưu lại bày ra một kế hoạch để “chơi khăm” anh Trương.

    Vào ngày trọng đại, lúc đến nhà gái đón dâu, anh Trương lập tức ngã ngửa trước dàn phù dâu vì họ đều là bạn gái cũ trước đây của anh. Sau vài giây lấy lại bình tĩnh, chú rể tiếp tục các nghi thức đón dâu như thường lệ. Thái độ của anh Trương khiến cô Lưu vô cùng mãn nguyện, co thấy anh không còn vương vấn hay có liên hệ gì với người cũ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-gay-xon-xao-cong-dong-mang-vi-su-xuat-hien-cua-phu-dau-dac-biet-a544148.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan