Đám cưới khó quên của cô dâu Trung Quốc, vượt dòng nước lũ về nhà chồng bằng cách có "1-0-2"


Thứ 6, 24/07/2020 | 12:36


Chú rể ở huyện Vân Tây (Thập Yển, Hồ Bắc) bắt buộc phải vượt qua đoạn đường đã bị nước lũ nhấn chìm. Trước tình thế khó khăn, cặp đôi đã phải nhờ đến chủ máy xúc.

Chú rể ở huyện Vân Tây (Thập Yển, Hồ Bắc) bắt buộc phải vượt qua đoạn đường đã bị nước lũ nhấn chìm. Trước tình thế khó khăn, cặp đôi đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của một chủ máy xúc.

Hình ảnh trong video cho thấy, dưới sự hỗ trợ của máy xúc, cô dâu chú rể trong trang phục cưới truyền thống đã lần lượt trèo lên gầu xúc và được đưa sang bờ bên kia, thuận lợi hoàn thành lễ đón dâu.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều cư dân mạng đã bình luận hài hước rằng đây là một đám cưới khó quên và có 1-0-2.

Lũ lụt ở Trung Quốc bắt đầu từ 1.6 xảy ra khắp 24 khu vực tỉnh thành cho tới nay khiến 142 người chết hoặc mất tích. Mưa bão có khả năng khiến mực nước sông Dương Tử tiếp tục dâng cao và làm lũ lụt trở nên tồi tệ hơn, Trung tâm Khí tượng Trung Quốc thông báo trên website. Cơ quan này khuyến cáo người dân ở các khu vực nói trên cảnh giác nguy cơ xảy ra lũ lụt.

Việt Hương (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-kho-quen-cua-co-dau-trung-quoc-vuot-dong-nuoc-lu-ve-nha-chong-bang-cach-co-1-0-2-a332066.html