+Aa-
    Zalo

    Đám cưới 'phủ' đầy tiền, vàng của chàng trai trẻ với cụ bà xôn xao cư dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại màn kết hôn "lạ" giữa chàng trai trẻ và cụ bà tại Trung Quốc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng hơn một tuần qua, tuy nhiên đến nay đoạn video này vẫn

    Đoạn video ghi lại màn kết hôn "lạ" giữa chàng trai trẻ và cụ bà tại Trung Quốc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng hơn một tuần qua, tuy nhiên đến nay đoạn video này vẫn chưa hết 'hot'.

    Cũng như bao đám cưới khác, màn kết hôn này cũng dựa trên mối quan hệ "tình và tiền".

    Ban đầu chàng trai nhất quyết không uống rượu giao bôi. Ảnh cắt từ clip.
    Sau đó cô dâu 'già' cho người mang khay tiền ra thì mọi chuyện thay đổi. Ảnh cắt từ clip.

    Ở video đầu tiên ghi lại cảnh cô dâu chú rể đang trong phòng tân hôn, xung quanh còn có vài người bạn. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, ngay tại phòng tân hôn chú rể cũng không hề tỏ ra vui mừng, hạnh phúc như những chú rể khác. Ở bên cạnh, cô dâu già đang hạnh phúc đeo từng chiếc nhẫn vàng, vòng vàng lên người ý trung nhân. chỉ nhìn vào những hình ảnh đó thôi cũng đủ thấy được chú rể chấp nhận kết hôn với cô dâu già đơn giản chỉ vì những vinh hoa phú quý mà thôi.

    [mecloud]iceHAqiyJ2[/mecloud]

    Video tiếp theo, vẫn với khuôn mặt "như đưa đám" đó vào bàn tiệc, chú rể trẻ vùng vằng không chịu nâng ly uống rượu mừng. Dù liên tục bị người xung quanh thúc ép, kéo tay nhấc dậy nhưng chàng trai vẫn 'áng binh bất động'. Cực chẳng đã, cô dâu đã đem tiền ra làm mồi nhử khi đặt mạnh cả khay tiền bày lên bàn. Quả là hiệu quả, chàng trai nghe lời ngay lập tức khi đứng dậy uống rượu giao bôi với cô dâu của mình. Tất cả những người xung quanh, chẳng ai thấy có vấn đề gì, mà còn hoan hô ầm ĩ.

    [mecloud]dZyazFJ3fq[/mecloud]

    Ngay sau khi đoạn video này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra, hầu hết mọi người đều tỏ ra bất mãn trước thực trạng đám cưới dựa trên vật chất này, những cũng có không ít người lại cho rằng đây là chuyện rất bình thường.

    Chú rể xị mặt trong phòng tân hôn.Ảnh cắt từ clip.

    Bạn Xia Yu cho rằng "Mỗi người một cách yêu, chỉ có tình yêu thôi không nuôi đủ hạnh phúc đâu. Tiền bạc, vật chất là thứ quyết định mà".

    Còn Ming Ming lại phản pháo "Kết hôn là cả một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, đừng vì ham tiền tài danh vị mà đánh đổi cả hạnh phúc, lấy một người bằng tuổi mẹ mình, và không hề yêu người đó thì quả là địa ngục, rồi chẳng mấy chốc lại có màn ly hôn".

    Cũng có người cho rằng đây chỉ là màn kịch, video này chỉ là những video hài được dàn dựng mà thôi.

    Hiện vẫn chưa xác định ra độ chính xác của video, cư dân mạng vẫn tiếp tục 'điều tra' hai nhân vật chính.

    Theo Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-phu-day-tien-vang-cua-chang-trai-tre-voi-cu-ba-xon-xao-cu-dan-mang-a184059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan