+Aa-
    Zalo

    Đám cưới siêu sang: Cô dâu chi hơn 21 tỷ đồng cho hoa tươi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với 21 tỉ đồng chỉ để chi cho hoa tươi, cô Wedy El Khoury, biên tập viên của trang web tiệc cưới online Wedded Wonderland đã lọt danh s

    (ĐSPL) - Với 21 tỉ đồng chỉ để chi cho hoa tươi, bánh cưới, trang phục..., cô wedy El Khoury, biên tập viên của trang web tiệc cưới online Wedded Wonderland đã lọt danh sách cô dâu giàu có nhất thế giới.

    Cô dâu trong chiếc áo cưới tuyệt đẹp, một thiết kế của Elie Saab

    Theo Dailymail Australia, chiếc bánh cưới lớn đến nỗi cô dâu chú rể phải leo lên thang mới hoàn thành được nghi thức cắt bánh. Ngoài chiếc bánh cưới có một không hai này, cô dâu còn thuê độc quyền một đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc, thiết kế nổi danh, đảm bảo từng chi tiết nhỏ của đám cưới xa hoa đều được chăm chút kỹ càng với mức đầu tư khổng lồ.

    Cô dâu người Nigeria cũng yêu cầu nhà thiết kế Elie Saab phải hoàn thành 5 bộ váy cưới để lựa chọn cho ngày trọng đại. Với chi phí lên đến 1 triệu USD (hơn 21 tỉ đồng), cô dâu đã có được những đóa hoa cưới tuyệt vời nhất và những cây hoa trị giá ngang một căn hộ trong  thành phố do nhà tạo mẫu đám cưới gốc Việt Karen Tran cung cấp.

    Đám cưới của cô xuất hiện những nhân vật hoàng gia Ả Rập, những ngôi sao nhỏ của Hollywood và các ông trùm châu Á.

    Chia sẻ về đám cưới xa hoa của mình với The Dailymail Australia, cô El Khoury nói: Khi giới siêu giàu chạy đua với nhau thì họ càng đưa ra nhiều đòi hỏi ngày càng kỳ dị hơn. "Đã từng có người yêu cầu một con khỉ đeo nhẫn, một con voi con ở quầy lễ tân và chúng tôi đã có cái váy cưới nặng đến 30 kg"

    Wedded Wonderland đã từng đưa tin về nhiều đám cưới sang trọng bậc nhất thế giới, chẳng hạn đám cưới với 1.000 khách mời tại Beirut hay tới bữa tiệc tại Beverly với hoa cưới  được chuyển tới từ Hà Lan.

    BẢO LINH (Theo The Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-sieu-sang-co-dau-chi-hon-21-ty-dong-cho-hoa-tuoi-a97618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.