+Aa-
    Zalo

    Đám cưới xa hoa gây choáng của đại gia Úc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chú rể là đại gia bất động sản, Phó thị trưởng vùng Auburn dùng tới 4 máy bay trực thăng, 1 máy bay phản lực, 35 siêu xe, 45 xe phân khối lớn...

    (ĐSPL) - Chú rể là đại gia bất động sản, Phó thị trưởng vùng Auburn  dùng tới 4 máy bay trực thăng, 1 máy bay phản lực, 35 siêu xe, 45 xe phân khối lớn, 40 người chơi trống, 8 phù dâu, 8 phù rể, một thủy phi cơ để đón cô râu.

    Ngày 15/08 vừa qua, chú rể 29 tuổi Salim Mehajer (nhà đầu tư bất động sản - Phó thị trưởng vùng Auburn) và cô dâu Aysha - đều là công dân Úc - đã tổ chức đám cưới hoành tráng nhất từng thấy tại lục địa này. Dự tính giá trị của các phương tiện trong đám cưới này lên tới 50 triệu USD, tương đương khoảng 1.105 tỷ đồng.

    Ngay từ lễ đón dâu, Mehajer đã thuê 4 chiếc máy bay trực thăng từ công ty Sydney Helicopters với chi phí lên tới 2000 USD/chiếc/giờ và 4 chiếc trực thăng này đã quần thảo bay lượn trong suốt quá trình diễn ra đám cưới.


    Theo ông Mark Howard, giám đốc Sydney Helicopter thì 4 chiếc trực thăng được thuê từ 8 giờ 40 sáng đến 11 giờ trưa, vậy riêng chi phí thuê trực thăng để "ra oai" đã trị giá 16 nghìn USD, gần bằng chi phí một đám cưới nhỏ ở Úc.

    Chưa hài lòng với 4 chiếc trực thăng nói trên, Mehajer còn thuê nguyên một chiếc máy bay chiến đấu từ nhà cung cấp Combat Dradon, với mức giá trên trời: 100 USD/phút bay và bắt đầu tính tiền từ lúc khởi động động cơ.


    Công ty Combat Dragon không tiết lộ chú rể "dân chơi" này thuê phi cơ của họ bao nhiêu lâu, nhưng một trong những vị khách mời trong đám cưới cho biết, thời gian chiếc siêu máy bay này được thuê không ít hơn 4 chiếc trực thăng là bao.

    Khi đã dám thuê cả máy bay chiến đấu, thì dàn siêu xe dưới mặt đất cũng phải "sang chảnh" xứng tầm, Mehajer đã thuê toàn bộ lượng Ferrari, Lamborghini, Roll-Royces, Limousine mà hãng cho thuê xe cưới lớn nhất Sydney sở hữu, số lượng xe này có tổng giá trị lên tới 50 triệu USD với giá thuê 1200 USD/chiếc/3 giờ. Bản thân chú rể cũng đóng góp chiếc Ferrari của mình trong dàn xe đưa dâu này.


    Với bộ Tuxedo trắng tinh khôi, Mehajer bước xuống từ trực thăng nơi thảm đỏ đã được trải sẵn dẫn đến một hạm đội những chiếc siêu xe đắt tiền chờ sẵn. Sau khi Mehajer leo lên một chiếc Lamborghini màu cam, đoàn xe đám cưới đi qua những con đường và được dẫn đầu bởi 50 chiếc Harley Davidsons.

    Với hàng trăm người mục kích, Mehajer bước lên một tấm thảm đỏ khác với hai hàng trống hai bên dẫn đến ngôi nhà cô dâu.


    Cô dâu mặc một chiếc váy cưới trắng cùng với chiếc vương miện được nạm kim cương, và nhảy múa theo nhịp tiếng trống giữa đám đông lớn.

    Sau khi rời khỏi vùng Lidcombe, đoàn tiệc cưới sau đó tiến về đài quan sát The Rock trước khi đến nhà hàng 5 sao Le Montage - nơi vừa được đầu tư hàng triệu USD để nâng cấp - ở gần bến cảng Sydney để tổ chức đám cưới "ghi danh vào sử sách".

    Cặp đôi này đã thuê trọn gói nhà hàng hạng sang Le Montage. Theo một nhân viên phụ trách tổ chức tiệc tại Le Montage, đám cưới của Mehajer và Aysha tại đây có giá 500 USD/khách mời và họ đã mời tổng cộng 500 người.

    Một đám cưới xa hoa không thể thiếu người ghi lại, vì thế cặp đôi chịu chi đã mời ekip đến từ xưởng Iconic Films để làm điều đó. Theo tiết lộ của nhân viên quay phim George Scoulou, thì riêng tiền thù lao của một mình anh trong ngày hôm đó đã là 6500 USD.


    "Đó là đám cưới xa xỉ nhất tôi từng thấy, tuy có phần hoang phí, nhưng tôi ước gì được làm khách mời và đứng đằng trước máy quay" - George bật cười chia sẻ.

    Bên cạnh việc bỏ tiền ra thuê đồ xa xỉ, Mehajer cũng quyết định trở thành... ông chủ của Sydney ngày hôm đó khi mà anh cho người chặn nguyên phố Frances để dàn siêu xe đỗ giữa lòng đường, 4 chiếc trực thăng thản nhiên đậu giữa công viên.

    Và khi cặp đôi đang hạnh phúc ăn mừng đám cưới của họ, cảnh sát với tâm trạng chả mấy gì vui mừng đã bị buộc phải đóng cửa cả con đường bận rộn và kiểm soát đám đông ồn ào trong khoảng một tiếng đồng hồ.

    Một số khán giả đã trở nên hung dữ với cảnh sát và các phương tiện truyền thông sau khi một sĩ quan đe dọa xử phạt một trong những người đi xe máy cho hành vi gây mất trật tự với phương tiện giao thông.

    Sau sự việc nói trên, Mehajer nhận phải phản ứng dữ dội từ rất nhiều người dân và đã bị đâm đơn kiện với cáo buộc "gây rối trật tự công cộng", tuy nhiên cậu ấm này đã lên máy bay riêng đi tuần trăng mật ngay sau khi đám cưới kết thúc.

    Nói về đám cưới của chính mình, Mehajer đã trả lời với tờ Daily Telegraph rằng anh muốn trở thành một "siêu sao" nên sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng nhất nước Úc. Đến thời điểm hiện tại, rõ ràng Mehajer đã trở thành ngôi sao như anh muốn và có thể anh sẽ nhận vài tráp phạt "hoành tráng" không kém khi đi trăng mật về vì tội tự tiện chặn đường và đỗ máy bay vào khu vực cấm.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-xa-hoa-gay-choang-cua-dai-gia-uc-a110679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.