+Aa-
    Zalo

    Đâm hai bạn nhậu trọng thương vì thiếu tiền chưa trả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do trước đây bạn của Bảo và Ân thiếu tiền của Tài nên lúc uống uống rượu giữa Tài, Bảo và Ân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thách thức đánh nhau.

    (ĐSPL) - Do trước đây bạn của Bảo và Ân thiếu tiền của Tài nên lúc uống uống rượu giữa Tài, Bảo và Ân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thách thức đánh nhau. Trong lúc hai bên xô xát Tài đã dùng dao đâm Bảo và Ân trọng thương.

    Theo tin tức báo An ninh thủ đô, khoảng 1h15 ngày 13/11, Lê Hữu Tài (20 tuổi, trú tại khóm 5, phường 5, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long), Dương Quốc Bảo (19 tuổi, trú tại ấp Phước Ngươn, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) và Đỗ Hoài Ân (24 tuổi, trú tại ấp 2, xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) cùng vào quán tại quán nhậu thuộc địa bàn khóm 4, phường 4, TP Vĩnh Long để uống rượu với một số người bạn. 

    Do trước đây bạn của Bảo và Ân thiếu tiền của Tài nên trong lúc uống uống rượu giữa Tài, Bảo và Ân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thách thức đánh nhau. Không kìm chế được mình, Tài đã dùng dao thủ sẳn trong người đâm Bảo và Ân thương tích và được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viên. Sau khi gây án, Tài đã bỏ trốn khỏi địa phương. CATP Vĩnh Long đang điều tra, truy bắt Tài để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

    Mới đây, tại Gia Lai đã xảy ra vụ việc vì mâu thuẫn tiền bạc, em đánh anh tử vong. Theo tin tức báo Công Lý, thông tin ban đầu, vào lúc 16h00 ngày 8/11/2015, tại nhà riêng của thanh niên tên Du (18 tuổi, làng Ngol - thị trấn Đăk Đoa) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai anh em Du. Trong lúc nóng giận, Du đã dùng gậy đánh mạnh vào đầu anh trai mình tên Bờ Dưng (33 tuổi) gây thương tích nặng.

    Ngay lập tức, anh Bờ Dưng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Gia Lai nhưng do vết thương quá nặng nên anh Dưng đã tử vong sau đó. Liên quan đến sự việc, một số người dân cho biết, mâu thuẫn giữa hai anh em đã xảy ra từ khi hai anh em cùng làm cho công ty cao su Hoàng Anh bên Lào.

    Du và Dưng có góp số tiền là 1.500.000 đồng để mua xe, số tiền góp với nhau chưa thỏa đáng nên đã xảy ra hiềm khích từ đó (khi ở bên Lào hai anh em đã có vài lần đánh nhau) và dẫn đến sự việc đáng tiếc như ngày hôm nay. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đăk Đoa đã tiến hành bắt Du tại nhà vào chiều ngày 10/11/2015. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]BS0H4w8zM1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-hai-ban-nhau-trong-thuong-vi-thieu-tien-chua-tra-a119740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.