+Aa-
    Zalo

    Dám lấy học trò kém 11 tuổi, cô giáo nhận cái kết bất ngờ sau 5 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Năm năm trước, mối tình của cặp "cô-trò" nổi tiếng này từng tốn không ít giấy mực của báo giới và dư luận. Cuộc sống hiện tại của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Năm năm trước, mối tình của cặp "cô-trò" nổi tiếng này từng tốn không ít giấy mực của báo giới và dư luận. Cuộc sống hiện tại của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển được nhiều người ngưỡng mộ.

    Điểm trùng hợp kỳ lạ

    Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển trải qua một năm 2020 thế nào?

    2020 là một năm quá nhiều biến động và đây cũng là quãng thời gian để hai vợ chồng tôi nhìn lại nhau rõ hơn, hiểu nhau nhiều hơn. Dịch bệnh khiến mọi thứ chậm lại, nhưng tự nhiên hai vợ chồng có thời gian ở cạnh nhau, thay vì chỉ chú tâm vào mỗi công việc.

    Tất nhiên, tranh luận cũng nảy lửa, gay gắt hơn, nhưng bù lại hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn. Còn, trước đây, dù ở cạnh nhau nhiều, song vẫn cảm giác như hai bạn đồng nghiệp. Đôi khi mải mê với công việc mà quên mất cả hai là vợ chồng.

    Showbiz Việt đầu năm mới Tân Sửu đang rần rần với “trend” chuyện tình “chị-em” hơn chục tuổi. Cảm xúc của chị thế nào khi đón nhận loạt tin vui của hội chị em đồng nghiệp?

    Thực sự, tôi cảm thấy rất vui mừng cho người ta. Họ đã thoát khỏi suy nghĩ cực đoan, định kiến của xã hội. Bây giờ, công chúng, fan cũng có cái nhìn cởi mở hơn về tình yêu, thậm chí còn nhiệt tình “đẩy thuyền”, “đóng ván”.

    Hiện tại, đếm sơ qua showbiz Việt cũng có tới 5 cặp đôi “chị-em” rồi. Tôi không tiện nhắc tên, vì họ đều là bạn bè, đồng nghiệp trong nghề. Nhưng, tôi chợt nhận ra một điểm trùng hợp kỳ lạ là đa số các cặp “chị-em” đang được “đẩy thuyền” đều chênh lệch nhau đúng 11 tuổi. Tôi và Hiển cũng vậy. Lâu nay, mọi người vẫn lầm tưởng vợ chồng tôi cách nhau một giáp, nhưng thật ra hai đứa chênh nhau 11 tuổi.

    "Em đừng làm mẹ anh"

    Đâu là “sợi dây” gắn kết giúp Khánh Thi – Phan Hiển vượt qua giông tố để chạm tay tới cầu vồng hạnh phúc?

    Với tôi và Hiển, đơn giản là cứ yêu thôi! Có thể, do mình là nghệ sĩ, nên không quá quan trọng chuyện tuổi tác. Cứ được yêu nhau là khoái lắm. Lúc ở cạnh nhau, cảm thấy vui và dễ chịu là đủ.

    Thực ra, nếu mọi người không tạo trend” chuyện tình “chị-em” hơn chục tuổi, thì tôi cũng không bao giờ nghĩ mình hơn ông xã nhiều tuổi vậy đâu. Lúc nào tôi cũng đinh ninh Hiển hơn tôi nhiều tuổi mới đúng (Cười).

    Ngược dòng, cách đây 5 năm, chuyện tình lệch tuổi của "cô-trò" Khánh Thi – Phan Hiển lại đối mặt với nhiều sóng gió, thị phi. Chị có thấy thiệt thòi?

    Cũng hơi tiếc! Tôi định ước rằng, nếu mối tình của mình và Hiển lùi lại 5 năm đến thời điểm hiện tại, thì có lẽ đã không phải chịu đựng khoảng thời gian khủng khiếp đó. Nhưng, nghĩ lại, tôi không ước nữa, vì mình đã có tổ ấm bình yên rồi. Mà có ước, nhiều khi cũng không dám nghĩ đến chuyện được hạnh phúc như bây giờ.

    Khi bị dư luận “chĩa mũi” bằng những lời lẽ khó nghe hay ánh mắt không thiện cảm, Khánh Thi đối diện ra sao, có cảm thấy chạnh lòng?

    Trước đây, cũng có nhiều người gặp vợ chồng tôi ngoài đời, họ xin chụp hình vì... tò mò. Và, một trong những câu quen tai mà tôi thường xuyên được nghe là “Ôi! Nhìn ở ngoài trẻ hơn trên ảnh nhỉ”... Tôi biết họ “đá xoáy” mình.

    Lúc mới đầu, khi nghe những lời đó, tôi chạnh lòng và tủi thân lắm. Nhưng, giờ nghe hoài, nên cảm thấy rất bình thường. Tôi biết họ nói mình thế nào, nên không còn để tâm nữa. Bây giờ, mọi thứ đã khác rồi.

    Yêu và lấy người đàn ông ít hơn mình cả chục tuổi, cảm giác thế nào vậy chị?

    Nếu bạn yêu một người đàn ông lớn tuổi, sẽ cảm giác mình là cô gái bé nhỏ được bao bọc, chở che. Nhưng, khi yêu một người đàn ông ít tuổi hơn, bạn sẽ phải quen với những câu “cửa miệng” như: “Em đừng làm mẹ anh” hay “Em là bà nội của anh”! (Cười). Rõ ràng, có sự khác biệt rất lớn về cách xưng hô và suy nghĩ.

    Từ những trải nghiệm tình yêu của bản thân, Khánh Thi có muốn chia sẻ gì với các cặp đôi “chị-em” không?

    Tôi thấy vui mừng và chúc phúc cho các cặp đôi đang yêu. Hãy cứ yêu đi. Tôi nghĩ, mỗi một người chỉ có thể rung động một lần và đó cũng là lúc trái tim phát ra tín hiệu mạnh nhất. Còn cứ để ý đến những đàm tiếu bên ngoài, thì tốt nhất đừng yêu. Yêu mà nhìn xung quanh, đó không phải là yêu. Thế nên, hãy lắng nghe con tim mình mách bảo!

    Cảm ơn chia sẻ thú vị của Khánh Thi!

    Hà Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm Tạp chí Đời sống& Pháp luật số Thứ 3 (31)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-lay-hoc-tro-kem-11-tuoi-co-giao-nhan-cai-ket-bat-ngo-sau-5-nam-a357495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan