+Aa-
    Zalo

    Đam mê với bánh, Nguyễn Thế Duy tự xây dựng thương hiệu riêng với Duy Anh Bakery Lào Cai

    • DSPL
    ĐS&PL Duy anh Bakery Lào Cai chinh phục khách hàng bằng những mẫu bánh ngọt phong phú, đẹp mắt, hương vị đặc trưng, khác biệt. Đa dạng loại sản phẩm như bánh sinh nhật, bánh mì, bánh ngọt Pháp, bánh mì bơ tỏi,... Duy Anh Bakery tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp bánh ngọt tại thành phố Lào Cai.

    Chất lượng là nền tảng của sự thành công

    Từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng đều được chủ tiệm bánh chăm chút tỉ mỉ. Sau 5 năm, từ một cửa hàng bánh ngọt đầy mới mẻ, bánh ngọt Duy Anh ngày càng được nhiều người tiêu dùng Lào Cai biết đến và lựa chọn trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết, sự kiện, đám cưới,....

    anh 1banh

    Duy Anh Bakery cung cấp đa dạng các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt, bánh sinh nhật,...

    Chủ tiệm Duy Anh Bakery là anh Nguyễn Thế Duy. Anh sinh năm 1993 tại Kim Tân, Lào Cai. Anh Thế Duy chia sẻ: “Tiệm bánh ngọt Duy Anh chuyên cung cấp các loại bánh ngọt và bánh kem theo nhu cầu của khách. Trong suốt quá trình phát triển, tiệm bánh luôn tâm niệm: Luôn chân thành lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách. Nếu có bất kỳ khuyết điểm gì trong sản phẩm hay dịch vụ thì cần được khắc phục kịp thời”.

    Mỗi sản phẩm được tạo nên là kết quả của quá trình sản xuất chăm chút từ anh và đội ngũ nhân sự. Nguyên vật liệu tại Duy Anh Bakery luôn được kiểm duyệt rõ ràng, quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh. Bởi vậy, anh Thế Duy luôn tự tin Duy Anh Bakery là đơn vị cung cấp bánh mì, bánh ngọt, bánh sinh nhật uy tín trên thị trường.

    Con đường theo nghề nhiều chông gai

    Yêu thích ẩm thực từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường , Anh Thế Duy đam mê với những món ăn do bàn tay mình tạo ra. Càng ngày, tình yêu ẩm thực lớn dần. Đến năm 17 tuổi, anh quyết định theo đuổi đam mê ẩm thực , anh vừa học vừa làm , bánh ngọt, bánh mì  Pháp.

    anh 2banh
    Chân dung chủ tiệm bánh Duy Anh Bakery - anh Nguyễn Thế Duy

    Một năm thành nghề, anh tiếp tục thực hành, rèn luyện tại các thương hiệu bánh lớn tại Quảng Ninh, Hà Nội. Học nghề, học bí quyết, tự tạo ra những kinh nghiệm riêng cho mình, sau một thời gian ngắn, anh Thế Duy lĩnh hội đầy đủ kiến thức và kỹ năng. Anh Thế Duy - chủ tiệm bánh tâm sự: “Sự yêu thương luôn được trao gửi trong từng chiếc bánh bằng những điều đẹp đẽ nhất. Đó chính là phương châm đặc biệt cho sản phẩm của Bánh ngọt Duy Anh của chúng tôi ngày hôm nay”.

    Thành công chạm ngõ sau những nỗ lực không ngừng

    Sau 12 năm từ lúc bắt tay vào nghề làm bánh, Anh Thế Duy chia sẻ điều đặc biệt ở Duy Anh Bakery Lào Cai được tạo nên bởi con người. Là người luôn nỗ lực hết mình với đam mê, với anh, gia đình và đội ngũ chính là chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Đội ngũ nhân viên tại Duy Anh Bakery cũng vậy, họ đến với nghề làm bánh bằng cả tình yêu và sống hết mình với nó.

    Chủ cửa hàng Duy Anh Bakery cho hay, ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất khi Lào Cai bị dịch covid xâm chiếm, cửa hàng đóng liền 3 - 4 tháng thì các nhân viên tại tiệm bánh của anh không ai bị giảm lương hay nghỉ việc. Điều đó đã tạo nên một tập thể đoàn kết và luôn hết mình vì công việc.

    anh 3banh

    Sản phẩm best seller tại Duy Anh Bakery

    Kim chỉ nam của Duy Anh Bakery là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong công việc kinh doanh của mình, luôn phục vụ tận tâm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ tiệm bánh cũng đề cao những giá trị cộng đồng; với triết lý “sự yêu thương hòa quyện trong từng vị bánh”, từng bước chinh phục khách hàng Lào Cai và lan tỏa tới nhiều khách hàng yêu bánh ngọt trên cả nước.

    Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, anh Thế Duy tâm sự: “Đội ngũ đã vững, thương hiệu Duy Anh Bakery đã có mặt trên thị trường và nhận được sự yêu thích của khách hàng. Trong thời gian tới, Duy Anh Bakery sẽ mở thêm các chi nhánh tại Lào Cai để giúp khách hàng nơi xa có thể mua được bánh dễ dàng hơn. Đồng thời mở thêm danh mục sản phẩm đa dạng, mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng”.

    Thông tin Duy Anh Bakery Lào Cai:

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duyanhbakerylaocai

    Facebook: Thế Duy Nguyễn

    Địa chỉ: 074B Ngô Quyền Phường Kim Tân, Lào Cai, Vietnam

    Hotline:  0888 269 883

    Phương Thùy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-me-voi-banh-nguyen-the-duy-tu-xay-dung-thuong-hieu-rieng-voi-duy-anh-bakery-lao-cai-a546853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan