+Aa-
    Zalo

    Đâm người khác do mâu thuẫn chuyện nhậu, cựu sinh viên lĩnh án 11 năm tù giam

    • DSPL
    ĐS&PL Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt Nguyễn Thiện Nghị 11 năm tù về tội giết người.

    Theo báo Người lao động, ngày 27/10, Toà án nhân dân  tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thiện Nghị (SN 2001; ngụ huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) 11 năm tù về tội giết người. Được biết, tại thời điểm gây án, Nghị còn đang là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 23/1, Nghị đã tổ chức nhậu với nhóm bạn ở nhà riêng tại xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên. Sau khi nhậu xong, Nghị gọi điện thoại rủ Mã Khắc Hải đến để tiếp tục uống rượu. Tuy nhiên, vì người bạn này từ chối nên đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn.

    dam nguoi suyt chet
    Bị cáo Nguyễn Thiện Nghị. Ảnh: Báo Công an nhân dân

    Sau đó, Hải đã đem chuyện này kể cho anh Nguyễn Vũ P. (SN 1989). Báo Công an nhân dân cho biết, khi nghe chuyện giữa Hải và Nghị, anh P. đã chủ động gọi điện cho bị cáo để hoà giải. Tuy nhiên, khi ấy, Nghị cho rằng P. bênh Hải nên đã mang một con dao bấm điều khiển xe máy đến nhà P. ở tổ 8, khóm Thới Hòa, TT.Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên.

    Đến nơi, trông thấy anh P. cùng Hải và một người khác tên Trần Thiên Phúc đang ngồi trong nhà. Nghị đã dùng dao bấm đâm 2 nhát trúng vùng ngực và nách trái anh P. Bị đâm bất ngờ, anh P. đã dùng thanh kim loại đánh trả khiến Nghị bỏ chạy. Sau đó, anh P. gục xuống và đã được đưa đi cấp cứu. 

    Ngày 8/2, anh P. được xuất viện với tỷ lệ thương tích 77%. Còn Nghị sau khi gây án đã đến Công an huyên Tịnh Biên đầu thú. Theo đó, bên cạnh bản án 11 năm tù giam, Hội đồng xét xử yêu cầu Nghị bồi thường cho nạn nhân số tiền 160 triệu đồng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nguoi-khac-do-mau-thuan-chuyen-nhau-cuu-sinh-vien-linh-an-11-nam-tu-giam-a517448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan