+Aa-
    Zalo

    Đâm người tình bằng hàng chục nhát kéo rồi tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bị người tình từ chối lời cầu hôn, Hoàng đã đáp trả người tình bằng hàng chục nhát kéo ròi tự tử nhưng không thành.

    (ĐSPL) – Bị người tình từ chối lời cầu hôn, Hoàng đã đáp trả người tình bằng hàng chục nhát kéo ròi tự tử nhưng không thành.

    Tin tức trên Zing.vn cho biết, ngày 23/1, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Hoàng (35 tuổi, ở phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) tội Giết người. Hoàng chính là hung thủ dùng kéo đâm 24 nhát vào người tình vì bị từ chối lời cầu hôn.

    Bị cáo Nguyễn Tấn Hoàng tại phiên xét xử. (Ảnh Zing)

    Theo thông tin vụ án, báo Pháp luật TP HCM cho biết, năm 2008, Hoàng quen biết và có tình cảm với chị Lê Thị Giang Tr. (34 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Đến năm 2012, chị Tr. nhận thấy giữa hai người không hợp nhau nên đã chủ động chia tay. Hoàng không chấp nhận nên đã năn nỉ, xin được nối lại tình xưa nhưng chị Tr. vẫn không đồng ý.

    Sau đó, ngày 8/12/2013, sau khi uống rượu say, Hoàng đến nhà chị Tr. đang dạy thêm ở phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa để nói chuyện. Hoàng đề nghị được kết hôn với chị Tr. nhưng bị chị từ chối và đuổi về.

    Tức giận vì bị từ chối tình cảm và bị đuổi về, Hoàng đã lấy chiếc kéo trên nóc tủ đâm hàng chục nhát lên người chị Tr. Sau khi chị Tr. gục xuống, tưởng người tình đã chết, Hoàng mới dừng tay. Cùng lúc, nhiều học sinh của Tr. đến lớp phát hiện sự việc nên truy hô, Hoàng bỏ đi khỏi hiện trường.

    Hoàng về nhà lấy môt con dao rồi tự đâm ba nhát vào ngực trái, ba nhát vào cổ để tự sát nhưng được mọi người phát hiện. Chị Tr. và Hoàng đi được cấp cứu. Hậu quả chị Tr. bị thương tật 34\% tạm thời.

    Đến ngày 26/4/2013, Hoàng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nguoi-tinh-bang-hang-chuc-nhat-keo-roi-tu-tu-a80748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan