+Aa-
    Zalo

    Đâm người tử vong vì nghĩ bị cười "đểu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì cho rằng tiếng cười có ý khinh rẻ, nhóm của Mạnh đã có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Trong lúc cãi vã, Mạnh đã ra tay đâm chết người.

    (ĐSPL) - Vì cho rằng tiếng cười có ý khinh rẻ, nhóm của Mạnh đã có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Trong lúc cãi vã, Mạnh đã ra tay đâm chết người.

    Theo tin từ báo Công lý, chiều 24/11, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Ngô Đình Mạnh (38 tuổi, hiện ở Ấp Nhà Mát, Trường Long Hòa, Duyên Hải, Trà Vinh) 14 năm tù về tội "Giết người".

    Bị cáo Ngô Đình Mạnh trước vành móng ngựa - Ảnh: Công lý

    Mặc dù tại phiên tòa bị cáo kêu oan, không nhận tội và Viện kiểm sát đề nghị tòa hủy án để điều tra lại, nhưng Tòa xét thấy đã có đủ căn cứ và tuyên phạt như trên.

    Trước đó, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin, theo hồ sơ vụ án, sau khi dự tiệc cưới của người bạn, trên đường về nhà ở xã Vĩnh Phương (TP. Nha Trang) đêm 7/8/1999, Nguyễn Văn T. cùng 4 người bạn rủ nhau đến nhà chị Trần Thị H, Trần Thị K. ở khóm Đông Nam 1, phường Vĩnh Hải chơi. Tại đó, tình cờ họ gặp Ngô Đình Mạnh và 2 thanh niên khác đang trò chuyện với H. và K. Hai bên giới thiệu tên tuổi, quê quán để làm quen.

    Tuy nhiên, lúc đang ngồi chơi, bỗng dưng một người trong nhóm của Mạnh cười lớn, khiến T. hiểu nhầm nhóm Mạnh khinh mình nên đòi đánh, nhưng được mọi người can khuyên.

    Sau khi rời nhà chị Hoa, T. gặp người bạn là Đinh Hồng V. (41 tuổi), trú khóm Đông Bắc 1, phường Vĩnh Hải (TP. Nha Trang). Nghe T. kể lại vụ việc, V. gọi cả nhóm quay lại nhà chị H. cãi vã, dẫn đến ẩu đả. Lập tức, Mạnh đã lấy con dao tự tạo trong nhà chị H. đâm một nhát vào người V, khiến nạn nhân gục ngã tại hiện trường và tử vong.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    [mecloud]z0XuzSsiVG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nguoi-tu-vong-vi-nghi-bi-cuoi-deu-a121259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.