+Aa-
    Zalo

    Đâm người yêu rồi tự sát, lãnh án 12 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi uống rượu, bị ma men khống chế, Hoàng tìm đến gặp T. để năn nỉ nối lại tình xưa nhưng T. từ chối nên Hoàng đã ra tay sát hại người yêu bằng 21 nhát kéo.

    (ĐSPL) - Hoàng rất yêu T. và muốn cùng T. lập gia đình nhưng thấy T. ngày càng xa lánh mình nên Hoàng nghi ngờ T. đã có người khác. Sau khi uống rượu, bị ma men khống chế, Hoàng tìm đến gặp T. để năn nỉ nối lại tình xưa nhưng T. từ chối nên Hoàng đã ra tay sát hại người yêu bằng 21 nhát kéo.

    Tình yêu đầu đời thành thù hận

    Nguyễn Tấn Hoàng trước vành móng ngựa. 

    Ngày 23/1, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa vụ án hình sự sơ thẩm ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Tấn Hoàng (35 tuổi, ngụ P. Tân Vạn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) 12 năm tù về tội “giết người”.

    Từ năm 2008, Hoàng quen biết và có tình cảm yêu thương với chị L.T.G.T (SN 1979 ngụ TP.Biên Hòa). Cho đến năm 2012 chị T. nhận thấy giữa 2 người không hợp nhau nên đã chủ động chấm dứt tình cảm với Hoàng nhưng Hoàng do yêu T. nên năn nỉ xin được nối lại tình xưa nhưng T. không đồng ý.

    Khoảng 16h ngày 8/12/2013 sau khi uống rượu say, Hoàng đến nhà chị T. đang dạy thêm ở P.Tân Vạn, TP. Biên Hòa để nói chuyện xin T. suy nghĩ mà nối lại tình xưa và đề nghị kết hôn với Hoàng nhưng chị T. vẫn từ chối và thẳng thừng đuổi Hoàng về.

    Lúc này Hoàng đi vào nhà vệ sinh, còn T. vẫn liên tục chửi mắng Hoàng nên khi nhìn thấy cái kéo để trên nóc tủ tivi Hoàng liền nảy sinh ý định giết T. rồi tự sát.

    Hoàng cầm kéo xông vào đâm liên tục 21 nhát ở vùng bụng, ngực và hông của chị T. Thấy chị T. ngã gục, máu chảy nhiều Hoàng nghĩ T. đã chết nên dừng tay.

    Cùng lúc các học sinh của T. đến nhìn thấy sự việc liền kêu cứu nên Hoàng bỏ đi. Kế tiếp Hoàng về nhà lấy 1 con dao rồi tự đâm 3 nhát vào ngực trái, 3 nhát vào cổ để tự sát thì mọi người phát hiện đưa chị T. và Hoàng đi cấp cứu. Rất may chị T. chỉ bị thương tật 34\%.

    Đến ngày 26/4 Hoàng bị bắt tạm giam để điều tra xử lý.

    Trước tòa Hoàng gục đầu khai nhận mọi sự việc của mình, Hoàng xin lỗi và tỏ vẻ ân hận về những gì mình đã gây ra.

    Cái kết đẫm nước mắt

    Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, năm Hoàng 10 tuổi thì gia đình tan vỡ, cha Hoàng đi theo người đàn bà khác rồi sau đó mẹ Hoàng cũng đi lấy chồng. Từ khi cha mẹ chia tay, Hoàng về sống với bà ngoại nên từ bé thiếu sự yêu thương, dìu dắt của cha mẹ.

    Lớn lên Hoàng theo bạn đi Bình Dương làm công nhân, sáng đi chiều về, rồi vô tình gặp và bén duyên với cô giáo T. Từ khi yêu T. Hoàng cố gắng tiết kiệm tiền với mong muốn sau này có thể vun đắp cho T. một gia đình hạnh phúc, êm ấm.

    Đặt mọi hi vọng vào T. nên Hoàng cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Cũng vì yêu T. ghen tuông mù quáng mà Hoàng làm cho người mình yêu bị tổn thương và còn suýt cướp đi tính mạng của T. cũng như tự kết liễu đời mình.

    Trước tòa Hoàng cúi đầu nhận hết mọi tội lỗi về mình, Hoàng kể là do mình quá yêu chị T., cả hai sống chung với nhau từ nhiều năm nay.

    Năm 2011 Hoàng và chị T. cũng có ý định kết hôn, 2 gia đình có gặp mặt nhưng sau đó cũng do hoàn cảnh không cho phép nên cả hai vẫn chưa kết hôn. Hoàng nói là mình rất yêu T. bởi T. là mối tình đầu của Hoàng.

    Do gia đình Hoàng tan vỡ quá sớm nên khi gặp T. Hoàng nghĩ rằng đây là bến đỗ của cuộc đời mình nên luôn cố gắng vun đắp mối quan hệ này. Con của T. cũng rất mến Hoàng và thường vui chơi cùng với Hoàng, xem Hoàng như người cha thứ 2 của mình. Khi tình cảm đã đến lúc chín muồi thì Hoàng nhận ra T. không còn yêu thương Hoàng nữa và Hoàng nghi ngờ T. có người tình khác.

    Hoàng nói: “Sau khi bị cáo bỏ việc để ở nhà xây nhà cho T., tự nhiên sau khi T. có nhà thế là giữa bị cáo và T. xảy ra mâu thuẫn thường xuyên. Mọi việc căng thẳng dần cho đến lúc T. đuổi bị cáo ra khỏi nhà nên bị cáo về nhà mẹ sống. Thời gian này bị cáo vẫn qua năn nỉ nhưng T. vẫn không chịu mà thường chửi bị cáo. Thật lòng thì bị cáo rất yêu T., lo mất T. lắm nên mới gây họa”.

    Mặt Hoàng hốc hác, cúi gằm xuống, đôi tay mân mê lấy nhau, lâu lâu đưa mắt liếc nhìn T. người mà Hoàng luôn yêu. Ánh mắt Hoàng vẫn nhìn T. trìu mến, tha thiết và dường như trong đó vẫn còn cái gọi là tình yêu. Hoàng nói với T. là mong T. tha thứ cho Hoàng bởi do Hoàng quá yêu T. lại bị rượu vào nên mới thiếu suy nghĩ và hành động sai trái như vậy.

    Còn T. trước tòa, T. nói rằng mình và Hoàng không phải có tình cảm với nhau từ năm 2008 đến nay mà là tình cảm đó chỉ kéo dài 3 tháng. Sau 3 tháng tìm hiểu thì T. thấy Hoàng là người cục cằn, nóng tính, không tôn trọng mình nên đòi chia tay mà Hoàng không chịu nên cứ tiếp tục cho đến nay.

    T. còn nói rằng mình và Hoàng chưa bao giờ sống chung, 2 gia đình cũng không gặp mặt hay hứa hẹn bất kỳ điều gì hết, mọi chuyện Hoàng nói là không thật. T. cho rằng ngày xảy ra chuyện Hoàng đến thì T. đang nằm võng nên Hoàng bóp cổ con trai T. thấy vậy T. lao ra rồi Hoàng lại bóp cổ T. nên T. chỉ nói duy nhất một câu mời Hoàng ra khỏi nhà chứ không chửi Hoàng.

    Những lời T. nói ra khiến Hoàng giật mình, mắt ngấn lệ, có lẽ Hoàng cũng đang buồn vì phải chăng T. đang gạt bỏ luôn tình cảm của 2 người.

    Quan sát hàng ghế dưới cùng, có một người phụ nữ dáng người nhỏ thó, tóc ngang vai, da đen sạm vì nắng gió, ngồi dựa lưng vào tường mắt đẫm lệ. Đó là mẹ Hoàng, người đến tòa từ rất sớm, mắt luôn hướng về con. Bà kể rằng Hoàng khổ lắm, từ bé đã thiếu tình thương của cha mẹ và Hoàng có thêm 2 người em cùng mẹ khác cha. Cả 3 anh em rất hòa thuận với nhau nên bà cũng vui nhưng ai ngờ Hoàng bị lao vào tù tội.

    Mẹ và người thân của Hoàng.

    Bà nói rằng gia đình biết Hoàng yêu cô giáo bà có khuyên can là người ta là danh giá, mình ít học lại là phận làm thuê nên sớm từ bỏ để tìm người tương xứng. Nhưng Hoàng nói Hoàng chỉ yêu T. nên gia đình cũng đồng ý và vun vén cho hai bên, chấp nhận để cả hai sống chung.

    Thời gian đầu 2 người sống rất hạnh phúc, chỉ khoảng 2 năm trước khi Hoàng gây họa thì cả hai thường xảy ra mâu thuẫn. Bà nói chỉ mong con bà được án nhẹ, sớm về làm lại cuộc đời.

    Còn em trai út khác cha của Hoàng cũng nói trong nước mắt: “Anh hai hiền lắm, lại siêng năng ai cũng thương. Yêu chị T. gia đình không cấm vì thấy thời gian đầu anh chị sống hạnh phúc, ai ngờ sau này lại như vậy chỉ vì anh hai nghĩ chị ấy đã yêu người khác”.

    Phiên tòa kết thúc, Hoàng được dẫn ra xe, sau lưng Hoàng những người thân cùng chạy theoxuống sân tòa để chào tạm biệt. Mẹ Hoàng khóc thương con và quá lo lắng cho tương lai của mình cũng như giận con “dâu hờ”.

    Em Hoàng dắt và ôm mẹ mình, đưa tay lau nước mắt và an ủi mẹ cố gắng nhưng nước mắt trên mặt anh vẫn rơi. Còn T. dửng dưng bỏ về trước mọi ánh mắt căm phẫn của gia đình Hoàng. Và cái giá mà Hoàng phải trả đó là 12 năm tù giam, cái kết cho một chuyện tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nguoi-yeu-roi-tu-sat-lanh-an-12-nam-tu-a80646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan