+Aa-
    Zalo

    Đám "nhất quỷ nhì ma" tặng cô giáo quà 8/3 "không giống ai" khiến dân mạng cười nắc nẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Tận dụng cửa xe ô tô của cô bám đầy vết bẩn, đám "nhất quỷ nhì ma" đã viết lên dòng chữ "Chúc cô 8/3 vui vẻ" kèm theo đó là một bông hoa.

    Tận dụng cửa xe ô tô của cô bám đầy vết bẩn, đám "nhất quỷ nhì ma" đã viết lên dòng chữ "Chúc cô 8/3 vui vẻ" kèm theo đó là một bông hoa.

    Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là cơ hội để cánh mày râu được thể hiện tình cảm đến những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để những cậu học trò dành tặng những món quà đến các bạn nữ và các cô giáo.

    Tuy nhiên, với sự sáng tạo "vô cực", những cậu học trò tinh nghịch đã có những món quà tặng cô "không giống ai" khiến nhiều người phải cười nắc nẻ.

    Đám "nhất quỷ nhì ma" tặng cô giáo quà 8/3 "không giống ai".

    Theo đó, một nữ giáo viên đã nhận được món quà khá ấn tượng từ các học trò của mình trong dịp 8/3 này.

    Món quà do chính các nam sinh chuẩn bị, có hoa, có lời chúc cực ý nghĩa nhưng có lẽ khi nhận được món quà này, cô giáo sẽ ngã ngửa vì bất ngờ.

    Đám nam sinh tinh nghịch đã tận dụng cửa xe ô tô của cô bám đầy vết bẩn, nhóm học sinh đã viết lên lời chúc: Chúc cô 8/3 vui vẻ, kèm theo đó là một bông hoa.

    Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được dân mạng đưa ra bàn luận xoay quanh trò nghịch ngợm của nhóm học sinh này.

    Không ngoa khi nói "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò", những trò nghịch ngợm quái lạ nhất luôn được hội học trò đi đầu khởi xướng.

    Liên quan đến những tình huống hài hước về quà tặng cô, mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chia sẻ trong hội nhóm, một cậu học trò viết: "Kính gửi cô chủ nhiệm xinh đẹp của con! Con là Gia Phát siêu quậy! Mong cô có ngày 8/3 siêu vui vẻ và chúc cô luôn xinh tươi như hoa của mấy đứa khác tặng cô nha".

    Học trò lớp 1 gửi lời chúc cô giáo ngày 8/3 khiến ai nấy ôm bụng cười ngặt nghẽo. 

    Chúc cô luôn xinh tươi như hoa thì không có gì đáng nói, nhưng xinh tươi như "hoa của mấy đứa khác tặng cô" thì cậu bé này quá hóm hỉnh và tếu táo. Nội dung lời chúc siêu cưng này khiến dân tình thi nhau thả like cho "Gia Phát siêu quậy".

    Tuy nhiên, điều "dậy sóng" hơn, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm khác thường trong phần nội dung gây cười đau ruột này. Có lẽ dòng bình luận của 1 độc giả này đã nói lên tất cả: "Chắc đây là chữ bố cháu Phát". Nhân vật thứ 3 liên quan đã lộ diện vì cho rằng sản phẩm này thực sự là của phụ huynh đứa trẻ.

    Vì xét về mặt logic một đứa trẻ lớp 1 đang còn đang học ghép vần khó có thể viết 1 câu ghép phức tạp với nội dung quá hóm hỉnh như thế. Thêm nữa, nét chữ còn cứng cáp rất đáng nghi như nét chữ người lớn.

    Tuy nhiên theo các "thám tử mạng" thì cũng có người bênh cho 1 phương án khác có thể là: "Học trò hồi cô chủ nhiệm lớp 1 đó, giờ chắc học lớp 4, 5 gì rồi viết thiệp tặng cô thôi mà".

    Hiện chưa có thông tin xác thực về lời chúc siêu cưng này. Tuy vậy, hình ảnh hài hước trên đã mang lại tiếng cười cho rất nhiều người dù gây ra những tranh cãi cũng siêu yêu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-nhat-quy-nhi-ma-tang-co-giao-qua-83-khong-giong-ai-khien-dan-mang-cuoi-nac-ne-a358515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan